Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 30/06/2021 20:55 (GMT+7)

Nhân chứng kể lại giây phút 'mất hồn' khi phát hiện bé gái bám lơ lửng ở lan can trước khi rơi xuống

Theo dõi GĐ&PL trên

Người dân vẫn chưa hết bàng hoàng khi chứng kiến cảnh tượng bé gái 4 tuổi bám lơ lửng ở lan can tầng 2 của toà nhà trước khi rơi xuống và may mắn một người đàn ông đỡ được.

Đoạn clip ghi lại cảnh một bé gái đang phải đu lơ lửng trên lan can tầng 2 khiến cư dân mạng vô cùng sợ hãi, lo lắng. Ngay sau đó, một người đàn ông đi đường đã dừng xe chạy đến giơ tay để mong đón lấy cháu bé.

Nhân chứng kể lại giây phút 'mất hồn' khi phát hiện bé gái bám lơ lửng ở lan can trước khi rơi xuống Ảnh 1
Sau khi phát hiện bé gái bám lơ lửng ở tầng 2, người đàn ông đã nhanh chóng tiến lại gần để đỡ.

Tìm đến khu vực phố Trần Quang Khải (phường Trần Quang Khải, TP Nam Định, tỉnh Nam Định) vào sáng 30/6, nhiều người dân tại đây đang bàn tán xôn xao về việc bé gái 4 tuổi T.N.M.C. rơi từ lan can tầng 2 xuống và được người đàn ông đi xe đạp đỡ kịp thời.

Chia sẻ với chúng tôi, bà Nhung sống cạnh hiện trường cho biết, vào hơn 9h sáng 29/6, khi bà đang rửa rau chuẩn bị cơm trưa ở trước nhà thì nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh của một người phụ nữ đi xe đạp đội nón.

Nhân chứng kể lại giây phút 'mất hồn' khi phát hiện bé gái bám lơ lửng ở lan can trước khi rơi xuống Ảnh 2
Cháu bé may mắn được đỡ và chỉ bị trầy xước ở phần chân phải.

Ngay sau đó, bà Nhung nhìn sang bên đường thấy bé gái sống cạnh tiệm đồ gỗ đang bám lơ lửng ở lan can tầng 2. Lúc này, một người đàn ông đi xe đạp đã nhanh chóng dừng xe chạy tới đứng ở dưới giơ tay chờ đỡ cháu bé.

“May mắn, khi cháu bé rơi xuống được người đàn ông đi xe đạp đỡ trúng, nếu không thì sẽ rất nguy hiểm", bà Nhung chia sẻ.

Nhân chứng kể lại giây phút 'mất hồn' khi phát hiện bé gái bám lơ lửng ở lan can trước khi rơi xuống Ảnh 3
Người dân bàng hoàng trước vụ việc.
Nhân chứng kể lại giây phút 'mất hồn' khi phát hiện bé gái bám lơ lửng ở lan can trước khi rơi xuống Ảnh 4
Căn nhà nơi xảy ra vụ việc.

Theo ông Trần Hữu Trọng (54 tuổi, kinh doanh cạnh hiện trường), sau tiếng kêu cứu ngoài đường, ông lập tức chạy ra thì thấy ông Hà (49 tuổi, hiện đang trú tại khu tập thể cũ nhà máy Dệt Nam Định, phường Văn Miếu, TP Nam Định) ôm bé C. trên tay.

Sau khi nhận bé từ tay ông Hà, ông Trọng nhận thấy bé may mắn chỉ bị trầy xước ở phần chân phải. Ông Trọng cũng không quên xin số điện thoại để sau này gia đình bé gửi lời cảm ơn nhưng người đàn ông đi xe đạp lên xe và nói "tôi cứu cháu bởi nó cũng như con tôi", rồi đi về.

Nhân chứng kể lại giây phút 'mất hồn' khi phát hiện bé gái bám lơ lửng ở lan can trước khi rơi xuống Ảnh 5
Ông Lương Thanh Hà (bên trái) và ông Trọng.

Được biết, thời điểm xảy ra sự việc, bố cháu bé đi làm công ty từ sáng còn mẹ đi chợ chỉ có mình C. ngủ trong nhà. Từ tầng 2 ngôi nhà xuống mặt đất khoảng 3,5 mét, còn từ phần lan can cháu bé bám đến mặt đất cao hơn 4 mét.

Cùng chuyên mục

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.