Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 28/05/2024 16:42 (GMT+7)

Người phụ nữ nghèo trúng độc đắc 1.5 tỷ đồng 'tán lộc' khắp nơi

Theo dõi GĐ&PL trên

Lĩnh số tiền 1.5 tỷ đồng, vợ chồng chị Vị liền ủng hộ quỹ vì người nghèo các cấp, các hội phụ nữ, nông dân tập thể, hội chữ thập đỏ...

Một hôm, chị Nguyễn Thị Vị (Xuân Lộc, Đồng Nai) đang ngồi ngoài bến xe có việc thì ông cụ bán vé số lại gần mời mua. Ban đầu chị từ chối bởi chưa từng chơi trò đỏ đen này. Sau chị thấy ông cụ tội quá nên ủng hộ 2 tờ rồi về nhà đưa cho ông xã cầm chứ không hề bận tâm đến.

"Tối đó, anh Trương - chồng tôi có lịch trực ở cơ quan, tiện mang hai tấm vé ra dò xem sao. Anh ngỡ ngàng khi thấy một trong hai dãy số trùng với giải độc đắc liền gọi điện về thông báo. Lúc này tôi đang ngái ngủ, không tin là thật liền quở trách anh: "Trúng gì mà trúng, có mà trúng gió ấy". Tôi cúp máy và tiếp tục đi ngủ.

Chồng biết tôi không tin nên gọi điện lần nữa thông báo đó là sự thật, không phải chuyện đùa. Tôi tỉnh cả ngủ và cứ thao thức mãi không biết có sự nhầm lẫn ở đó hay không?", chị Vị tâm sự trên Đời sống và Hôn nhân.

Người phụ nữ nghèo trúng độc đắc 1.5 tỷ đồng 'tán lộc' khắp nơi Ảnh 1
Chị Vị được người dân nhận xét hiền lành, chịu thương chịu khó.

Anh Trương về đến nhà, chị Vị bắt anh dò đi dò lại, soi từng con số một. Khi chắc chắn trúng 100%, chị vỡ òa hạnh phúc, thầm cảm tạ ông lão đã giúp gia đình "đổi đời".

Lĩnh số tiền 1.5 tỷ đồng, vợ chồng chị Vị liền ủng hộ quỹ vì người nghèo các cấp, các hội phụ nữ, nông dân tập thể, hội chữ thập đỏ... Với bà con trong xóm, chị mua tặng mỗi gia đình 10kg gạo, một bịch bột ngọt kèm theo tiền mặt. Còn gia đình, chị biếu tặng cha mẹ, anh em một số tiền khá lớn...

Về phía ông lão bán vé số, vợ chồng chị nhiều lần ra bến xe tìm để gửi lời cảm ơn và biếu chút tiền nhưng đều không gặp. "Có người bảo tôi hồ đồ khi "tán lộc" nhiều như thế? Tôi lại nghĩ khác, mình có được may mắn thì cũng không nên giữ tất cả. Sau khi ủng hộ và giúp đỡ người khó khăn, biếu tặng gia đình, số tiền còn lại vẫn đủ để mua mảnh đất cho hai con sau này và gửi tiết kiệm. Tôi mừng vì mình được trời thương ban cho số tiền lớn đến thế", chị Vị trải lòng.

Người phụ nữ nghèo trúng độc đắc 1.5 tỷ đồng 'tán lộc' khắp nơi Ảnh 2
Ủng hộ cụ ông bán vé số, chị Vị đã mua 2 tờ.

Kể về hoàn cảnh gia đình, chị Vị cho biết hai vợ chồng chị quê gốc miền Trung, sinh ra trong gia đình đều làm nông. Sau đó chị theo cha mẹ vào Đồng Nai lập nghiệp rồi nên duyên với anh Trương.

Cặp vợ chồng trẻ quyết định xin cha mẹ cho ra ở riêng để dựng xây tổ ấm tại mảnh đất Xuân Trường. Cả hai cùng nhau nỗ lực vun vén sự hạnh phúc và duy trì cuộc sống an yên.

"Điều tôi tự hào nhất là có một người chồng chịu thương chịu khó, hai con học giỏi ngoan ngoãn. Chúng tôi dù không giàu có nhưng chẳng quản khó khăn để các con được ăn học đàng hoàng như bao đứa trẻ khác. Và chúng đã không phụ lòng cha mẹ khi đạt thành tích học tập tốt", chị Vị khoe.

Cùng chuyên mục

Theo chân cựu binh trở về núi Bà Đen ghi dấu một thời oanh liệt
Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sỹ, các cựu binh Liên đội 7 và Tiểu đoàn Trinh sát 47 sẽ về thăm núi Bà Đen (Tây Ninh). Nhiều hoạt động ý nghĩa để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ sẽ được tổ chức tại ngọn núi đã ghi dấu một chiến tích hào hùng của dân tộc.
Lôi Con nỗ lực dạy em trai tập cười và cái kết
Cậu bé Lôi Con là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng Việt trong thời gian qua. Không chỉ là cậu bé thông minh, lanh lợi, Lôi Còn còn rất hài hước. Trong nhiều khoảnh khắc, Lôi Con khiến nhiều người thích thú bởi sự hài hước của mình.

Tin mới

Mắc bệnh ngoài da vì nước ngập
Nhiều người Hà Nội trong 2 ngày gần đây đều phải ngâm xe và chân trong nước do ngập úng. Không ít người sau khi trở về nhà đã phải dắt xe đi sửa, đồng thời đi khám bác sĩ vì mắc bệnh ngoài da.