Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 23/05/2024 12:13 (GMT+7)

Nỗi oan ức của người đàn ông bán tờ vé số trúng độc đắc 92 tỷ đồng

Theo dõi GĐ&PL trên

"Tôi hi vọng mọi người sẽ từ bỏ suy nghĩ tôi được người ta cho cả tỷ đồng rồi đặt điều thế này thế nọ", người đàn ông bán tờ vé số trúng độc đắc 92 tỷ nói.

Người trúng độc đắc tiền tỷ luôn được dư luận quan tâm, tò mò cuộc sống sau khi "đổi đời" ra sao? Ngoài ra, người đời cũng để ý đến người bán vé số - trực tiếp giúp đỡ bao cá nhân trở thành tỷ phú. Họ quan niệm khách hàng có hàng tỷ đồng sau một đêm thì người bán phải hướng ké kha khá.

Từ đó người bán vé số gặp không ít phiền toái và khổ cực. Điển hình như người đàn ông tên Phạm Bạch Vĩnh An (SN 1970, ngụ Trà Vinh) dưới đây.

Anh Vĩnh An là người mang lại may mắn cho chị N.T.A.Đ (SN 1984) - người phụ nữ đầu tiên trúng 92 tỷ đồng "xổ số kiểu Mỹ" từng xôn xao dư luận cách gần năm. Anh từng tiết lộ trên Zing, suốt thời gắn bó với nghề bán vé số có hai lần bán vé số kiến thiết trúng giải đặc biệt. Sau đó anh kể lại câu chuyện được chị Đ "cảm ơn" sau khi trúng giải lớn.

Nỗi oan ức của người đàn ông bán tờ vé số trúng độc đắc 92 tỷ đồng Ảnh 1
Anh Phạm Bạch Vĩnh An.

"Ngày đó tôi đang bán vé số ở huyện Cầu Ngang thì chị Đ gọi tôi chạy xe máy đến xã Lương Hòa (Châu Thành). Tôi và chị ấy gặp nhau tại nhà mẹ chồng của chị. Chị ấy đã cho tôi 50 triệu đồng, coi như món quà cảm ơn tôi đã giúp họ có 92 tỷ.

Đ nói khi nào cuộc sống ổn định sẽ cho tôi thêm nhưng không biết bao giờ. Tôi cũng không hi vọng vì nếu cho thì đã gửi một lần luôn rồi", anh Vĩnh An chia sẻ.

Vì chị Đ trúng số tiền quá lớn nên cũng nghĩ chị sẽ "hậu tạ" anh Vĩnh An số tiền rất lớn. Bởi có anh, người phụ nữ mới có cơ hội đổi đời, trở thành nữ đại gia trong tích tắc. "Ai cũng bàn ra tán vào chuyện tôi sẽ được số tiền lớn từ chị Đ. Tôi đem số tiền 50 triệu đồng về nhà đưa cho vợ. Hàng xóm lập tức nói tôi giấu quỹ đen để làm của riêng.

Có người nói tôi được chị Đ cho vài trăm triệu nhưng đưa cho vợ có vài chục. Họ nghĩ rằng tôi tư túi để sau này bỏ vợ nghèo và bệnh tật đi theo người phụ nữ khác", anh Vĩnh An tâm sự.

Nỗi oan ức của người đàn ông bán tờ vé số trúng độc đắc 92 tỷ đồng Ảnh 2
Vì chị Đ trúng số tiền quá lớn nên cũng nghĩ chị sẽ "hậu tạ" anh Vĩnh An số tiền rất lớn.

Cuộc sống của người đàn ông bán vé số rất đỗi khó khăn. Anh có vợ và mẹ vợ bị bệnh, bản thân thường xuyên đau yếu nên đã mượn tiền của bạn bè để điều trị. Anh kể có người cho anh mượn 11 triệu đồng không tính lãi nhiều năm. Nhưng khi nghe tin anh được chị Đ cho tiền, họ lập tức tính vốn lẫn lãi lên tới 15 triệu đồng.

"Đ cho tiền thì mừng nhưng tôi trả nợ gần hết, chứ chưa hề được tiêu gì cho bản thân cả. Tôi hi vọng mọi người sẽ từ bỏ suy nghĩ tôi được người ta cho cả tỷ đồng rồi đặt điều thế này thế nọ. Tôi bị oan", anh Vĩnh An khẳng định.

Trước đó, vào tháng 10/2016, chị Đ ra quán ăn cách nhà khoảng 1 km để phụ giúp chị ruột bán cơm và nem nướng. Chiều đó, anh Vĩnh An đến mời chị mua vé số điện toán mở thưởng tối 16/10.

Do quen biết nên chị Đ mua giúp anh Vĩnh An 3 vé. Một trong số vé này có chuỗi 12 số trùng với giải đặc biệt Mega 6/45 (giải Jackpot) có tổng giá trị trên 92 tỷ đồng. Sau một đêm mất ngủ vì vui mừng, sáng hôm sau, chị Đ đưa tờ vé số cho cha mang lên TP.HCM làm thủ tục nhận thưởng.

Cùng chuyên mục

Theo chân cựu binh trở về núi Bà Đen ghi dấu một thời oanh liệt
Nhân dịp kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh liệt sỹ, các cựu binh Liên đội 7 và Tiểu đoàn Trinh sát 47 sẽ về thăm núi Bà Đen (Tây Ninh). Nhiều hoạt động ý nghĩa để tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ sẽ được tổ chức tại ngọn núi đã ghi dấu một chiến tích hào hùng của dân tộc.
Lôi Con nỗ lực dạy em trai tập cười và cái kết
Cậu bé Lôi Con là cái tên không còn xa lạ với cộng đồng mạng Việt trong thời gian qua. Không chỉ là cậu bé thông minh, lanh lợi, Lôi Còn còn rất hài hước. Trong nhiều khoảnh khắc, Lôi Con khiến nhiều người thích thú bởi sự hài hước của mình.

Tin mới

Mắc bệnh ngoài da vì nước ngập
Nhiều người Hà Nội trong 2 ngày gần đây đều phải ngâm xe và chân trong nước do ngập úng. Không ít người sau khi trở về nhà đã phải dắt xe đi sửa, đồng thời đi khám bác sĩ vì mắc bệnh ngoài da.