Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 02/07/2021 15:03 (GMT+7)

Người dân bàng hoàng kể lại giây phút phát hiện bé 5 tuổi rơi từ tầng 11 chung cư xuống tử vong

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhiều người dân tại chung cư Vinaconex 1 (phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội) vẫn chưa hết bàng hoàng, sợ hãi khi phát hiện cháu bé 5 tuổi rơi từ tầng 11 chung cư xuống tử vong.

Sáng 2/7, một ngày sau vụ việc bé trai B.P.L. (5 tuổi, ở chung cư Vinaconex 1, phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, Hà Nội) rơi từ tầng 11 xuống tầng 3 của toà nhà tử vong, nhiều người dân sống tại đây vẫn chưa hết bàng hoàng, đau xót.

Người dân bàng hoàng kể lại giây phút phát hiện bé 5 tuổi rơi từ tầng 11 chung cư xuống tử vong Ảnh 1
Tòa chung cư nơi xảy ra vụ việc.

Ngước nhìn lên khu vực tầng 3, toà nhà A1, thuộc khu chung cư này, ông Trịnh Xuân Tiến (bảo vệ toà nhà) nhớ lại, vào khoảng 11h ngày 1/7, khi ông đang làm việc thì chứng kiến bố cháu bé bế con trên tay chạy xuống gọi xe đưa con đi bệnh viện nhưng do chấn thương quá nặng, bé L. đã tử vong vào chiều cùng ngày.

Sự việc diễn ra quá nhanh khiến ai cũng bàng hoàng, xót xa: “Lúc đưa cháu đi bệnh viện, bố cháu tâm lý vô cùng hoảng loạn. Sự việc diễn ra quá nhanh khiến chúng tôi ai cũng thương xót”, ông Tiến tâm sự.

Trước khi bị rơi xuống tử vong, bé L. từng được chị O. (lễ tân toà nhà) thông báo cho gia đình về việc cháu đi lạc. Sau khi xảy ra sự việc, chị O. đã vô cùng đau lòng, thương cho cháu bé.

Chị O. kể, khoảng 10h ngày 1/7, nhân viên kỹ thuật của tòa nhà A1 phát hiện bé L. đi lạc tại thang bộ tầng 9 nên dẫn bé xuống khu vực lễ tân tầng 1. Lúc này, chị O. đã trực tiếp thông báo cho các hộ gia đình sau đó, bố cháu bé ở tầng 11 được thông báo xuống đón con.

Người dân bàng hoàng kể lại giây phút phát hiện bé 5 tuổi rơi từ tầng 11 chung cư xuống tử vong Ảnh 2
Người dân bàng hoàng kể lại vụ việc.

Đến 10h45, bố cháu bé để con lại ở nhà tại tầng 11 và xuống tầng 6 họp. Khoảng 15 phút sau, người bố phát hiện con đã rơi xuống sảnh văn phòng tầng 3 của tòa nhà.

Cháu bé rất khôi ngô, khi cháu ở tầng 1 đợi bố, cháu ngồi yên ở ghế rất ngoan. Sau khi nhận thông tin, chúng tôi thông báo bố cháu đã xuống đón con lên nhà. Tuy nhiên, không lâu sau bố cháu chạy xuống giọng vô cùng hoảng loạn thông báo con mình bị rơi xuống khu vực tầng 3 của toà nhà. Bố cháu bé lúc đấy lạc cả giọng”, chị O. chia sẻ.

Khi chạy lên khu vực tầng 3 cùng người bố, chị O. và người đàn ông chết lặng khi thấy bé trai nằm bất động tại khu vực này.

“Lúc đưa đi cấp cứu, cháu vẫn thở được nhưng bị thương quá nặng nên cháu không thể qua khỏi. Tối qua về nhà, tôi không thể nào chợp mắt mỗi khi nghĩ đến những gì đã xảy ra”, chị O. nói.

Trước vụ việc trên, lãnh đạo Công an phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy cho biết, sau sự việc lãnh đạo cùng cán bộ UBND phường đã cùng gia đình đưa cháu bé về quê ở tỉnh Phú Thọ để tiến hành an táng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.