Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 10/10/2022 16:39 (GMT+7)

Ngó lơ dư luận, Hiền Hồ tiếp tục quay clip hát khiến dân mạng tức giận: 'Trơ trẽn'!

Theo dõi GĐ&PL trên

Đoạn clip của Hiền Hồ đã nhận về không ít chỉ trích từ khán giả!

Mới đây, Hiền Hồ đã khiến cộng đồng mạng tiếp tục bất ngờ khi có màn cover ca khúc mới lạ với một số khán giả. Rõ ràng đây không phải là những ca từ trong số những ca khúc hit của nữ ca sĩ, khiến cõi mạng dấy lên nghi vấn phải chăng đây chính là bản demo được Hiền Hồ hé lộ đến người hâm mộ. Tuy nhiên ngay sau đó, nhiều người cũng đã phát hiện ra đây là bài hát Từ khi có em của một cặp đôi vừa được ra mắt.

Ngó lơ dư luận, Hiền Hồ tiếp tục hé lộ demo ca khúc mới khiến dân mạng tức giận: 'Trơ trẽn'! Ảnh 1

Có lẽ đây chỉ đơn thuần là hành động Hiền Hồ hỗ trợ những người bạn của mình trong việc quảng bá sản phẩm âm nhạc mới mà thôi, bởi dù sao hiện tại tên tuổi của Hiền Hồ cũng nhận được đông đảo sự quan tâm từ công chúng. Nữ ca sĩ cũng bày tỏ sự yêu mến dành cho ca khúc này và muốn hát đôi ba câu để gửi đến người hâm mộ của mình.

Ngó lơ dư luận, Hiền Hồ tiếp tục hé lộ demo ca khúc mới khiến dân mạng tức giận: 'Trơ trẽn'! Ảnh 2

Tuy nhiên, dường như giọng hát của Hiền Hồ không còn là tâm điểm của sự chú ý từ cộng đồng mạng nữa rồi. Mà thay vào đó, cư dân mạng đã không ngừng dành những lời chỉ trích dành cho thái độ của cô nàng khi bất chấp phản đối từ dư luận mà thản nhiên ca hát nhưng chưa có chuyện gì. Không những thế, cô nàng còn có những hành động lắc lư đầy nhí nhảnh khiến cộng đồng mạng không khỏi phẫn nộ trước phản ứng ngó lơ này của Hiền Hồ.

Ngó lơ dư luận, Hiền Hồ tiếp tục hé lộ demo ca khúc mới khiến dân mạng tức giận: 'Trơ trẽn'! Ảnh 3

Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả vẫn bày tỏ sự bức xúc với việc Hiền Hồ quay trở lại cùng âm nhạc:

- Từ khi có chị trở lại, em luôn tìm hiểu làm sao để mặt dày như thế?

- Hát vẫn hay nhưng giờ khó để ủng hộ bạn nữa rồi.

- Có cảm giác nhìn chị không thấy thiện cảm gì luôn. Em nghĩ chị đừng đi hát nữa.

- Trơ trẽn, vui quá coi như chưa có gì xảy ra

Ngó lơ dư luận, Hiền Hồ tiếp tục hé lộ demo ca khúc mới khiến dân mạng tức giận: 'Trơ trẽn'! Ảnh 4

Cho đến hiện tại, Hiền Hồ vẫn được xem là "cái gai" trong mắt công chúng khi "5 lần 7 lượt" tìm cách quay trở lại làng nhạc Việt dù cho công chúng chỉ trích. Không chỉ công khai tổ chức đêm nhạc đánh dấu sự quay trở lại hậu ồn ào mà sau một thời gian diễn ra đêm nhạc, Hiền Hồ cũng đã lần lượt đăng tải các phần trình diễn của mình lên kênh Youtube cá nhân. Tuy nhiên, hành động này của Hiền Hồ đã nhận về nhiều sự chỉ trích từ khán giả như "ngoan cố", "mặt dày", "không thể chấp nhận",...

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.