Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 17/11/2021 08:45 (GMT+7)

Nghệ sĩ lồng tiếng cho Mạc Can từ trần, nhiều sao Việt thương tiếc

Theo dõi GĐ&PL trên

Nam nghệ sĩ lồng tiếng đình đám ra đi đột ngột vì lên cơn trụy tim.

Thông tin nghệ sĩ Văn Ngà ra đi đột ngột vì lên cơn trụy tim khiến nhiều đồng nghiệp không khỏi xót thương. Ông trút hơi thở cuối cùng vào sáng 16/11.

Lễ nhập quan diễn ra lúc 17h ngày 16/11. Lễ động quan bắt đầu lúc 12h ngày 18/11, linh cữu được hỏa táng tại Bình Hưng Hòa.

Nghệ sĩ lồng tiếng cho Mạc Can từ trần, nhiều sao Việt thương tiếc
Nghệ sĩ lồng tiếng Văn Ngà từ trần.

Nghệ sĩ Văn Ngà là diễn viên chuyên lồng tiếng cho nghệ sĩ Mạc Can, Thanh Nam. Ông sinh năm 1958, từng theo học Trường quốc gia âm nhạc và kịch nghệ Sài Gòn. Sau năm 1975, ông theo Đoàn kịch nói Bông Hồng của nghệ sĩ Thẩm Thúy Hằng và Đoàn cải lương 284 một thời gian, chuyên đóng các vai phản diện.

Diễn viên Trọng Hiếu viết trên trang cá nhân: "Hôm nay nghe tin anh ra đi mà em bàng hoàng xót xa. Tiễn anh, một người anh đáng kính trong giới lồng tiếng. Giờ đây, không còn nghe được chất giọng độc lạ và hào sảng của anh nữa rồi, anh Ngà ơi. Một cây đa cây đề của của giới hậu kỳ phim, một bậc cha chú trong nghề".

Nghệ sĩ Đạt Phi nghẹn ngào: "Một chất giọng đặc biệt. Một số phận đặc biệt. Một cuộc đời đặc biệt. Vĩnh biệt một người anh, một người đồng nghiệp đáng kính. Sẽ không còn những bước đi nặng nhọc, những hơi thở nặng nề. Nhẹ nhàng và thanh thản rồi anh nhé"!

Nghệ sĩ lồng tiếng cho Mạc Can từ trần, nhiều sao Việt thương tiếc
Nghệ sĩ Văn Ngà và nghệ sĩ Đạt Phi.

Nghệ sĩ Văn Ngà từng gây ấn tượng khi lồng tiếng cho vai quốc vương trong phim Aladdin (2019). Những bộ phim đình đám Hollywood chiếu trong nước như The Lion King, Trolls, Hotel Transylvania 2... đều có dấu ấn của ông.

Sự ra đi của nam nghệ sĩ để lại nhiều thương tiếc và mất mát trong nền nghệ thuật nước nhà.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.