Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 28/08/2022 10:30 (GMT+7)

Nam thanh niên gặp rắc rối vì mang đường phèn trị 'hôi nách' lên máy bay

Theo dõi GĐ&PL trên

Tại hiện trường, hành khách đã giải thích gói tinh thể màu trắng trên là đường phèn dùng để "chữa hôi nách". Tuy nhiên, tổ an ninh vẫn quyết định thực hiện theo đúng quy định kiểm tra.

Báo Thanh Niên đưa tin, ngày 27/8, Công an TP.Hải Phòng cho biết, liên quan đến vụ việc thu giữ 1 gói tinh thể màu trắng (nghi là ma túy) của hành khách tại cửa soi chiếu hành lý vào ngày 17/8 vừa qua đến nay đã có kết quả giám định.

Cụ thể, toàn bộ khối tinh thể thu giữ của hành khách có trọng lượng 29.42 gam, đều là đường phèn, không phải chất ma túy. Ngoài ra lực lượng chức năng cũng không phát hiện có chất ma túy trong cơ thể của hành khách này.

Nam thanh niên gặp rắc tối vì mang đường phèn trị 'hôi nách' lên máy bay Ảnh 1
Cửa soi chiếu hành lý của Cảng Hàng không Quốc tế Cát Bi (HP)

Trước đó, vào khoảng 10h ngày 17/8, tại khu vực soi chiếu hành lý, Cảnh Hàng không Quốc tế Cát Bi, lực lượng an ninh sân bày đã phát hiện trong hành lý của khách hàng N.T.A (40 tuổi, trú TP.Hải Phòng) có 1 gói tinh thể màu trắng, nghi là ma túy.

Tại hiện trường, hành khách đã giải thích tinh thể màu trắng trên là đường phèn dùng để "chữa hôi nách". Tuy nhiên, theo quy định và do nghi ngờ nên tổ an ninh đã tạm thời giam giữ người và vật tình nghi. Sau đó báo cáo với đơn vị quản lý sân bay và Phòng CSĐT tội phạm về ma tuy Công an TP.Hải Phòng xác minh và điều tra theo thẩm quyền.

Công an đã tiếp nhận vụ việc và trưng cầu giám định gói tinh thể màu trắng mà hành khách N.T.A mang theo,

Được biết, hành khách N.T.A đi từ TP.Hải Phòng đến Buôn Mê Thuột (tỉnh Đắk Lắk).

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.