Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 26/07/2022 16:06 (GMT+7)

Nữ du khách tạo dáng 'lâm bồn' trên băng chuyền hành lý ở sân bay khẳng định bản thân 'không sai gì cả'

Theo dõi GĐ&PL trên

Cô gái này cũng khẳng định bản thân không làm gì sai, nếu bên Hàng không gọi cô gái lên đối chất, cô gái này sẵn sàng.

Liên quan đến vụ việc cô gái ngồi trên băng chuyền hành lý ở sân bay gây xôn xao mạng xã hội, lãnh đạo sân bay Phú Quốc (Kiên Giang), cho biết đã xác minh và phát hiện ra đoạn clip ghi lại cảnh hành khách ngồi trên băng chuyền hành lý được quay cách đây hơn một năm.

Cũng theo vị đại diện này, do thời gian xảy ra hành vi cách đây quá lâu, sân bay không còn dữ liệu camera an ninh để xác minh vụ việc.

Nữ du khách tạo dáng 'lâm bồn' trên băng chuyền hành lý ở sân bay khẳng định bản thân 'không sai gì cả' Ảnh 1
Tư thế khó đỡ của cô gái khi cố tình ngồi trên băng chuyền hành ly tại sân bay

Tối ngày 25/7, một tài khoản Facebook có tên A.H. đăng tải những dòng trạng thái thừa nhận cô gái ngồi trên băng chuyền sân bay Phú Quốc chính là mình.

Nữ du khách tạo dáng 'lâm bồn' trên băng chuyền hành lý ở sân bay khẳng định bản thân 'không sai gì cả' Ảnh 2

Trong bài đăng này, cô gái cho hay, clip này đã được quay hơn 1 năm về trước, đến nay mới được dân mạng truyền tay nhau và bàn tán rầm rộ.

Giải thích về hành động của mình thời điểm đó, cô gái cho hay, do bản thân nghịch nên đã ngồi trên băng chuyền "không hoạt động, không hề có hành khách xung quanh hay hàng hóa đang vận chuyển".

Đồng thời, cô gái này cũng khẳng định bản thân không làm gì sai, nếu bên Hàng không gọi cô gái lên đối chất, cô gái này sẵn sàng.

Như tin đã đưa, mới đây, mạng xã hội lại tiếp tục xuất hiện hình ảnh một nữ hành khách ngồi tạo dáng "nằm đẻ" trên băng chuyền hành lý. Qua hình ảnh có thể thấy, cô gái mặc áo chống nắng, đi giày thể thao, cố tình ngồi trạng hai chân, chống tay ra sau lưng như đang chuẩn bị "lâm bồn".

Nhiều người chứng kiến tỏ ra ái ngại và khó hiểu trước hành động của người này. Không hiểu mục đích của cô nàng là gì hay cố tình tạo dáng như vậy để câu views. Đông đảo bình luận bức xúc từ cư dân mạng, yêu cầu hãng hàng không cần có biện pháp mạnh để xử lý triệt để tình trạng này.

Cùng chuyên mục

Tin mới