Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 05/10/2022 15:36 (GMT+7)

Nam thanh niên bốc cháy như ngọn đuốc lúc giữa đêm

Theo dõi GĐ&PL trên

Hiện tại, Cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh danh tính nạn nhân và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Ngày 5/10, Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương đang điều tra làm rõ nguyên nhân một thanh niên bốc cháy ngùn ngụt ở công viên Bạch Đằng, nghi do tự thiêu.

Theo tờ Công an TP.HCM, khoảng 23h khuya 4/10, khi người dân đang ngồi chơi ở công viên Bạch Đằng (dưới gầm cầu Phú Cường), phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một thì bất ngờ thấy một cột lửa bốc lên kèm theo tiếng la hét của một thanh niên.

Khi người dân chạy tới thì phát hiện thanh niên này đang bốc cháy như ngọn đuốc.

Nam thanh niên bốc cháy như ngọn đuốc lúc giữa đêm Ảnh 1

Thông tin trên Tiền Phong, rất nhanh sau đó, người này ngã xuống, bất động trên vỉa hè.

Người dân cùng lực lượng chức năng nhanh chóng dập lửa đưa nạn nhân đi cấp cứu, tuy nhiên người này đã tử vong.

Hiện lực lượng chức năng thành phố Thủ Dầu Một (Bình Dương) đang phối hợp các đơn vị để xác minh danh tính nạn nhân và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.