Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 17/06/2024 08:57 (GMT+7)

Miền Bắc nắng rát người, có nơi trên 39 độ C

Theo dõi GĐ&PL trên

Hom nay, miền Bắc có nắng nóng gay gắt. Riêng Hà Nội nền nhiệt tăng nhanh, trên 39 độ C, trời nắng rát và oi bức trước khi có mưa dông về chiều tối và đêm.

Trung tâm Dự báo khí tượng thuỷ văn quốc gia cho biết, hôm nay 17/6, Thanh Hóa đến Quảng Ngãi nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt, nhiệt độ cao nhất phổ biến 37-39 độ C, có nơi trên 40 độ C.

Đồng bằng Bắc Bộ, Hòa Bình và từ Bình Định đến Ninh Thuận nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt, nhiệt độ cao nhất phổ biến 36-38 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Nắng nóng ở Trung Bộ, đồng bằng Bắc Bộ và Hòa Bình khả năng kéo dài trong nhiều ngày tới.

Miền Bắc nắng rát người, có nơi trên 39 độ C Ảnh 1
Ảnh minh họa.

Dự báo thời tiết chi tiết các vùng trên cả nước ngày 17/6:

Khu vực Hà Nội: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to đến rất to; ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Gió nam cấp 2 - 3. Nhiệt độ từ 28 - 38 độ.

Phía Tây Bắc Bộ: Nhiều mây, đêm và sáng có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to, sau trời nắng, có nơi có nắng nóng; riêng Hòa Bình có nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Gió nhẹ. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 25 - 34 độ, có nơi trên 35 độ; riêng Hòa Bình 37 - 39 độ.

Phía Đông Bắc Bộ: Nhiều mây, khu vực vùng núi và trung du đêm và sáng có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to, sau trời nắng, có nơi có nắng nóng; khu vực đồng bằng có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt. Gió nam cấp 2 - 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 27 - 36 độ, riêng khu vực đồng bằng 36 - 38 độ, có nơi trên 38 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 28 - 39 độ, có nơi trên 40 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận: Có mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, phía Bắc có nơi đặc biệt gay gắt. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 26 - 38 độ, có nơi trên 39 độ.

Tây Nguyên: Nhiều mây, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to; ngày nắng. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 21 - 34 độ.

Nam Bộ: Nhiều mây, tối nay và chiều tối có mưa rào và dông, cục bộ có mưa to; ngày nắng. Gió tây nam cấp 2 - 3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 25 - 35 độ.

Cùng chuyên mục

Tin mới