Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 10/03/2023 15:09 (GMT+7)

Mắc hàng loạt các sai phạm, Phòng khám Nhân Ái vẫn ngang nhiên tồn tại?

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo thông tin từ Sở Y tế Bắc Ninh, Phòng khám Nhân Ái được cấp phép ngày 12/4/2021 do bác sỹ Bàn Hồng Viện chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật, gần đây nhất vào tháng 10/2022, phòng khám này đã bị đình chỉ 2 tháng trong đó có hành vi hoạt động quá phạm vi cho phép.

Theo thông tin từ Sở Y tế Bắc Ninh, Phòng khám Nhân Ái được cấp phép ngày 12/4/2021 do bác sỹ Bàn Hồng Viện chịu trách nhiệm chuyên môn kỹ thuật, gần đây nhất vào tháng 10/2022, phòng khám này đã bị đình chỉ 2 tháng trong đó có hành vi hoạt động quá phạm vi cho phép

Như Sức khoẻ Việt đã đăng tải trong các số trước, mới đây Phòng khám đa khoa quốc tế Nhân Ái bị tố “lừa dối người bệnh, vẽ bệnh, moi tiền…”

Tại buổi làm việc giữa phóng viên và Sở Y tế, đại diện phía Sở cũng cho biết: “Các kỹ thuật Soi dịch âm đạo; xét nghiệm Soi tạp khuẩn, Tế bào biểu mô, Nấm men, Cluecell, Song cầu, Trichomonass,… không có trong danh mục kỹ thuật của phòng khám”.

Mắc hàng loạt các sai phạm, Phòng khám Nhân Ái vẫn ngang nhiên tồn tại?
Các kỹ thuật Soi dịch âm đạo; xét nghiệm Soi tạp khuẩn, Tế bào biểu mô, Nấm men, Cluecell, Song cầu, Trichomonass,… không có trong danh mục kỹ thuật của phòng khám”.

Điều đáng nói, đây là những lỗi không phải lần đầu tiên Phòng khám này mắc phải. Vậy mà chỉ sau 02 tháng được mãn hạn đình chỉ, Phòng khám Nhân Ái lại tiếp tục hoạt động bất chấp, coi thường kỷ cương pháp luật, sức khoẻ người dân, thực hiện cả các hạng mục kỹ thuật không có trong danh mục. Thậm chí, các lỗi cơ bản nhất trong quy định của Luật Khám bệnh, chữa bệnh là đeo biên tên, trả sổ khám bệnh cho người bệnh, niêm yết giá các dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh, cũng như trả hoá đơn cho người bệnh,… Phòng khám này cũng không thực hiện đúng. Liệu rằng có sự mập mờ trong công tác khám bệnh của phòng khám đối với người bệnh đến khám tại đây?

Mắc hàng loạt các sai phạm, Phòng khám Nhân Ái vẫn ngang nhiên tồn tại?
Phòng khám đa khoa quốc tế Nhân Ái tại số 170 đường Nguyễn Văn Cừ, phường Võ Cường, TP. Bắc Ninh.

Còn lại bác sỹ Hưng, bác sỹ Quyên, bác sỹ Hiển hành nghề tại phòng khám, hay trên kết quả xét nghiệm mà Sở Y tế đã chỉ ra, được ký bởi bác sỹ chuyên khoa 1 Đỗ Thị Hồng Tiếp khi không có trong danh mục kỹ thuật của phòng khám, cần được làm sáng tỏ.

Phải chăng Phòng khám đa khoa quốc tế Nhân Ái đã quá xem thường cơ quan chức năng, cũng như sức khoẻ người dân?

Liệu rằng một phòng khám hoạt động trong lĩnh vực khám bệnh, chữa bệnh mà liên tục lặp đi, lặp lại các hành động vô pháp như vậy tồn tại có phù hợp? An toàn sức khoẻ của người dân sẽ đi về đâu?

Câu trả lời này chúng tôi xin gửi lại cho các cơ quan chức năng Sở tại…

Cùng chuyên mục

Hợp đồng giả cách và cảnh báo người dân cần biết
Do thiếu những hiểu biết cần thiết để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình, nhiều người dân lỡ ký hợp đồng giả cách đã gặp những rắc rối phát sinh khi xảy ra tranh chấp, dẫn đến rủi ro mất tài sản.
Công ty Matexim Hải Phòng - Animex: Cần bảo đảm lợi ích hợp pháp của người cao tuổi khi thực hiện dự án
Bà con Nhân dân (phần lớn là người cao tuổi) sống ở khu tập thể 7B (nay là số 20) đường Trần Phú có “Đơn kêu cứu” về việc 16 hộ gia đình đang quản lí, sử dụng nhà đất hợp pháp từ những năm 1988 đến nay. Tuy nhiên, ngày 10/8/2023, Công ty Matexim Hải Phòng - Animex tổ chức ngăn rào chắn tôn cản trở cuộc sống và sinh hoạt của người dân…
Huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định: Cần xử lí nghiêm hành vi quan hệ bất chính của Chủ tịch UBND xã Nghĩa Bình
Bà Ngô Thị Đào, 74 tuổi, ở thôn Thiên Bình, xã Nghĩa Bình, huyện Nghĩa Hưng tố cáo: Ông Bùi Văn Đạt, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Bình đã có vợ con nhưng có hành vi quan hệ bất chính với con dâu bà là chị Lưu Thị T, đảng viên, công chức Văn phòng HĐND và UBND xã Nghĩa Bình...

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.