Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 17/01/2022 20:07 (GMT+7)

Lý do Diệp Lâm Anh 'không đánh ghen' dù bị tiểu tam thách thức

Theo dõi GĐ&PL trên

Ca sĩ Diệp Lâm Anh chia sẻ về chuyện hôn nhân tan vỡ và lý do 'không bao giờ nghĩ đến chuyện đánh ghen'.

Những ngày qua, chuyện hôn nhân tan vỡ của gia đình Diệp Lâm Anh chiếm sóng showbiz Việt. Trải qua 3 năm mặn nồng, sáng ngày 10/1/2022, Diệp Lâm Anh chính thức xác nhận đã ly thân với chồng thiếu gia. Hiện tại, chân dài 8X đã dọn ra ngoài sống cùng các con.

Lý do Diệp Lâm Anh 'không đánh ghen' dù bị tiểu tam thách thức
Ngày 10/1, Diệp Lâm Anh chính thức xác nhận ly thân chồng và đã dọn ra riêng

Mới đây, khi chia sẻ về cuộc sống hiện tại, Diệp Lâm Anh cho biết, cô vẫn chưa nói chuyện với chồng. Tuy nhiên, mẹ chồng luôn ở bên động viên, an ủi cô trước tình trạng gia đình chia đôi, con cái bị rạn nứt tình cảm.

Chia sẻ trên Zing, Diệp Lâm Anh cho biết cô và chồng thiếu gia bắt đầu rạn nứt tình cảm từ khi mang bầu bé thứ hai. Cả hai dần không tìm được tiếng nói chung và thường xảy ra mâu thuẫn không thể hàn gắn. Hiện tại, Diệp Lâm Anh lao vào công việc để quên đi mọi thứ.

Lý do Diệp Lâm Anh 'không đánh ghen' dù bị tiểu tam thách thức
Cả hai bắt đầu rạn nứt tình cảm kể từ khi Diệp Lâm Anh mang bầu bé thứ hai

Khi nói về "tiểu tam", Diệp Lâm Anh bày tỏ: "Bản thân tôi không bao giờ nghĩ đến chuyện đánh ghen. Tại vì bản thân tôi rất là thương phụ nữ và nghĩ rằng phụ nữ phải thương nhau, bảo vệ lẫn nhau. Nếu tôi rơi vào tình trạng lựa chọn cuộc sống mà mình tước đi hạnh phúc của người khác để làm hạnh phúc cho mình thì tôi sẽ không lựa chọn.

Tôi cũng có đối diện, có gặp bạn ấy để nói chuyện. Câu chuyện tôi muốn khẳng định ở đây là, ở thời điểm tôi gặp bạn ấy, tôi vẫn sống trong gia đình của chồng mình. Về mặt pháp lý thì tôi với chồng vẫn là vợ chồng hợp pháp nên việc bạn ấy đi với chồng tôi là hoàn toàn sai. Bạn ấy muốn ba mặt một lời. Nói chung là tôi cảm thấy bạn ấy không có vẻ là hợp tác cho lắm.

Tôi cũng không căng thẳng. Tôi cũng chỉ muốn xác nhận được những vấn đề cần biết. Và những điều đó tôi đã đưa ra và đều xác nhận được. Chi tiết cuộc gặp gỡ như thế nào, tôi nghĩ là tôi chưa tiện chia sẻ ở thời điểm này".

Lý do Diệp Lâm Anh 'không đánh ghen' dù bị tiểu tam thách thức
Diệp Lâm Anh không nghĩ đến chuyện đánh ghen vì phụ nữ là để yêu thương và bảo vệ lẫn nhau

Năm 2018, Diệp Lâm Anh kết hôn với doanh nhân Nghiêm Đức ở TP HCM. Sau kết hôn, cô cũng lui về ở ẩn, ít hoạt động showbiz mà tập trung vào việc kinh doanh. Trải qua 3 năm chung sống, cặp đôi có với nhau 2 bé: bé gái tên Boorin (ba tuổi) và bé trai B.Boy (hai tuổi).

Hiện tại, sau khi chính thức thông báo ly thân, Diệp Lâm Anh đã dọn ra riêng cùng với 2 con.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.