Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 25/03/2022 10:48 (GMT+7)

Lương y Vũ Tuấn Dương và bài thuốc trị nám bằng thảo dược nổi tiếng

Theo dõi GĐ&PL trên

Gần đây, rất nhiều người đang truyền tai nhau bài thuốc cải thiện nám da, tàn nhang của một vị lương y nổi tiếng xứ Nghệ bởi sự hiệu quả mà bài thuốc mang lại.

Qua tìm hiểu được biết, bài thuốc trên là do lương y Vũ Tuấn Dương dày công nghiên cứu và bào chế. Với các thảo dược như: Nhân sâm, đương quy, bí đao, rau má, hoa hồng và nhiều vị thuốc quý khác được chiết xuất tinh chất, bài thuốc cải thiện nam, tàn nhang gia truyền lâu đời của lương y Dương đã giúp cho nhiều chị em lấy lại vẻ tự tin trong cuộc sống.

Lương y Vũ Tuấn Dương sống và làm việc tại xã Tăng Thành, Yên Thành, tỉnh Nghệ An. Ông sinh ra trong một gia đình có truyền thống Đông y gia truyền và niềm đam mê với Đông y dường như đã ăn vào máu vào cậu bé Dương từ đó. Sau khi ông tiếp quản nghiệp của gia đình, với tài năng và danh tiếng, ông đã xây dựng được thương hiệu thuốc Đông y uy tín không chỉ nổi tiếng tại Nghệ An mà tiếng lành còn vang xa nhiều tỉnh thành khác.

Hàng ngày tiếp xúc với nhiều bệnh nhân, đặc biệt là bệnh nhân nữ, ông nhận thấy vấn đề nám, tàn nhang là nỗi lòng của rất nhiều chị em Việt nên lương y Dương đã kế thừa các bài thuốc của cha ông kết hợp các kiến thức đã được học cho ra đời bài thuốc chữa trị dứt điểm các vấn đề nám, tàn nhang cho chị em vô cùng hiệu quả.

luong-y-1-1648179490.png
Cơ sở thăm khám chữa bệnh của lương y Vũ Tuấn Dương ở Nghệ An.

Theo y học cổ truyền, những người có da mặt sạm, nám đen thường mệt mỏi, uể oải, đầu nặng, buồn ngủ, lưng đau, mạch trầm, sác. Nguyên nhân do thận âm hư rồi dẫn đến thận dương cũng hư, thận thủy bị tướng hỏa phản khắc, ức chế, dần dần gây nám da. Bệnh nám da và tàn nhang là hai loại bệnh lý khá lành tính, không gây hại cho sức khỏe nhưng ảnh hưởng rất lớn tới thẩm mỹ.

luong-y-20-1648179576.png
Bài thuốc điều trị nám của lương y Dương giúp chị em phụ nữ thêm tự tin trong cuộc sống.

Hiện nay có rất nhiều phương pháp cải thiện nám da, trong đó phương pháp cải thiện nám lấy Đông y làm gốc được nhiều người ưu tiên sử dụng. Phương pháp này đơn giản, tác động nám từ sâu bên trong một cách an toàn. Bài thuốc điều trị nám, tàn nhanh của lương y Dương được nghiên cứu theo hướng YHCT thế hệ mới. Bài thuốc nám của ông có tác dụng chính là trị nguyên nhân từ bên trong như rối loạn nội tiết tố, bổ chân thận giúp trẻ hóa cơ thể và làm mờ nám từ bên ngoài ở tầng sâu nhất của làn da. Bài thuốc được bào chế hoàn toàn từ thảo dược nên an toàn lành tính, không gây bong tróc, không gây kích ứng, hiệu quả điều trị cao.

Là người ham học hỏi, lương y Dương không ngừng học tập, nghiên cứu thêm nhiều bài thuốc chữa bệnh cứu người. Hàng ngày ngoài giờ thăm khám cho bệnh nhân, lương y Dương thường xuyên lên các vùng núi cao tìm kiếm nguồn dược liệu. Gia tài lớn nhất của ông là hàng trăm cuốn sách về nghề thuốc, cùng hàng trăm vị thuốc quý mà ông cất công lặn lội khắp nơi sưu tầm. Lương y Dương cũng nhiệt tình chia sẻ những bài thuốc, kinh nghiệm chữa bệnh cho đồng nghiệp.

Ông quan niệm với nghề Đông y, sự học là suốt đời, việc kế thừa, chia sẻ kinh nghiệm chữa bệnh là cần thiết, để vừa bảo tồn bài thuốc không bị thất truyền vừa được ứng dụng rộng rãi để cứu người. Tiếng lành đồn xa nên lương y Dương đã trở thành cái tên quen thuộc của người dân địa phương khi nghe đến.

luong-y-30-1648179730.png
Nhờ bài thuốc chữa nám tàn nhang của mình lương y Dương đã giúp nhiều chị em phụ nữ lấy lại niềm tin trong cuộc sống.

Với tâm niệm "Muốn làm nghề y phải có đức", lương y Dương không đặt nặng lợi ích kinh tế cho bản thân, không phân biệt giàu nghèo, tận tâm, tận lực cứu chữa cho tất cả người bệnh tìm đến với mình. Ông sẵn sàng cứu giúp, khám chữa bệnh miễn phí cho những người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.

Cùng sự nỗ lực không mệt mỏi của bản thân, nhiều năm liền, lương y Vũ Tuấn Dương đã được Trung ương Hội Đông y Việt Nam tặng bằng khen và nhiều lần được các cấp hội trong tỉnh khen thưởng. Đặc biệt, năm 2019, Nhà thuốc gia truyền Lộc Thiên do Vũ Tuấn Dương làm giám đốc đã được công nhận là “Thương hiệu xuất sắc năm 2019" của Liên hiệp Khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam.

Mọi thông tin xin liên hệ

Lương y Vũ Tuấn Dương

Địa chỉ: Xã Tăng Thành, Huyện Yên Thành, Tỉnh Nghệ An

Điện thoại: 034.861.4416

Website: https://luongyvutuanduong.com/

Cùng chuyên mục

Bộ Y tế khuyến cáo phòng bệnh dại
Để chủ động phòng chống bệnh dại, Bộ Y tế khuyến cáo người dân nuôi chó, mèo cần tiêm vaccine phòng dại đầy đủ và tiêm nhắc lại hàng năm; nuôi chó phải xích, nhốt, khi ra đường phải mang rọ mõm.

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.