Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 25/11/2023 09:51 (GMT+7)

Lộc Fuho bàn giao cơ ngơi khang trang cho bố mẹ vợ, tiết lộ số tiền xây nhà gây bất ngờ

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhiều cư dân mạng đã gửi lời chúc mừng đến Lộc Fuho, đồng thời ngợi khen chàng youtuber đích thị là chàng rể quý của bố mẹ vợ.

Lộc Fuho (tên thật là Phạm Văn Lộc, quê Khánh Hòa) có lẽ là cái tên không còn quá xa lạ với nhiều người. Anh chàng Youtuber với ngoại hình không mấy bắt mắt nhưng lại gây ấn tượng bởi lối nói chuyện hài hước, thật thà.

Bên cạnh đó, với những người yêu mến và thường xuyên theo dõi Lộc Fuho càng thêm ngưỡng mộ anh khi anh luôn phấn đấu trong công việc, cuộc sống để có được những thành quả như hôm nay.

Lộc Fuho bàn giao cơ ngơi khang trang cho bố mẹ vợ, tiết lộ số tiền xây nhà gây bất ngờ Ảnh 1
Lộc Fuho và vợ.

Sau khi kết hôn với bà xã Kim Thủy vào năm 2021, netizen dần chứng kiến sự trưởng thành, chín chắn của Lộc Fuho. Đến nay, cặp đôi đã có 1 cô con gái cực đáng yêu. Không những chiều vợ, thương con, Lộc Fuho còn được biết đến là chàng rể quý, hết lòng vì gia đình vợ.

Không chỉ chuyển về quê vợ ở Bình Định sinh sống và làm ăn, Lộc Fuho mới đây còn khiến dân tình xuýt xoa khi chính thức bàn giao căn 2 tầng 3 mái cực khang trang cho bố mẹ vợ sau nhiều tháng đảm nhận xây dựng.

Trong bức ảnh Lộc Fuho khoe trên mạng xã hội, anh ăn mặc chỉnh tề, đứng chụp ảnh cùng bố mẹ vợ trước căn nhà mới xây xong.

Lộc Fuho bàn giao cơ ngơi khang trang cho bố mẹ vợ, tiết lộ số tiền xây nhà gây bất ngờ Ảnh 2

Theo Lộc Fuho tiết lộ, căn nhà xây hoàn thiện hết 1.4 tỷ đồng. Anh không nhận công trình này mà hoàn toàn đứng ra giúp bố mẹ vợ cai quản, sát sao thợ suốt quá trình làm nhà. Ngoài ra, anh cũng phụ thêm với bố mẹ vợ để hoàn thiện mái ấm khang trang này.

Bên dưới phần bình luận bài viết, cư dân mạng để lại nhiều bình luận chúc mừng đến gia đình Lộc Fuho. Bên cạnh đó, nhiều người cũng không ngại ngợi khen Lộc Fuho là chàng rể tốt bụng, hết lòng vì gia đình vợ, chắc chắn, anh không chỉ nhận được sự biết ơn từ vợ mà còn nhận được nhiều sự yêu thương từ bố mẹ vợ.

Trước đó, sau khi được biết đến nhiều hơn qua nền tảng Tiktok, Lộc Fuho cũng từng bày tỏ sự biết ơn của mình đến gia đình vợ. Theo đó, Lộc Fuho chia sẻ, từ thời điểm anh không có gì trong tay cho đến khi gặt hái thành công ngày nay, có công lao rất lớn của bà xã Kim Thủy và phụ huynh. "Cảm ơn bố mẹ vợ, đã góp một phần mà không sợ họ cười chê, để tôi có được như ngày hôm nay", nam YouTuber bày tỏ.

Lộc Fuho bàn giao cơ ngơi khang trang cho bố mẹ vợ, tiết lộ số tiền xây nhà gây bất ngờ Ảnh 3
Lộc Fuho từng nhiều lần bày tỏ sự biết ơn đến vợ và bố mẹ vợ.

Trước khi nổi tiếng, Lộc Fuho từng phải trải qua một khoảng thời gian khốn khó, mẹ mất sớm, làm lụng kiếm tiền nuôi em gái. Sau này anh gặp Kim Thủy và nên duyên cùng cô. Thời điểm ấy, người đẹp quê Bình Định có gia cảnh dư dả, làn da trắng trẻo, gương mặt thanh tú. Trong khi Lộc Fuho chỉ là chàng trai nhà nghèo, đen sạm, vóc dáng gầy gò.

Lộc Fuho từng nhiều lần khẳng định, đứng đằng sau thành công của mình chính là bà xã Kim Thủy. Cơ ngơi hiện tại của anh cũng được bố mẹ vợ tặng cho và giúp đỡ xây dựng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.