Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 05/10/2023 12:17 (GMT+7)

Chi tiền 'khủng' sở hữu iPhone 15, Lộc Fuho vội giải thích vì sợ bị mắng đua đòi

Theo dõi GĐ&PL trên

Để tránh bị mọi người chỉ trích là "đua đòi" mua Iphone đắt tiền để khoe mẽ, Lộc Fuho ngay lập tức lên tiếng giải thích trong video mới nhất của mình.

Thời gian gần đây, Youtuber Lộc Fuho thường xuyên khiến cư dân mạng trầm trồ khi liên tục thể hiện sự chịu chơi, chịu chi của mình. Anh không chỉ xây nhà, lập công ty, sắm xe hơi mà còn chi tiền mua cua hoàng đế đãi thợ công trình... Và mới nhất, anh còn lên clip khoe bản thân là phụ hồ đầu tiên của Việt Nam khui hộp” iPhone hơn 45 triệu đồng.

Chi tiền 'khủng' sở hữu iPhone 15, Lộc Fuho vội giải thích vì sợ bị mắng đua đòi Ảnh 1

Theo Lôc Fuho, nhân dịp sinh nhật con gái 2 tuổi, anh sẽ review chiếc Iphone 15 Pro Max vừa mới mua có trị giá hơn 45 triệu. Chiếc điện thoại có dung lượng 1TB, màu titan.

“Các em thấy gì chưa, phụ hồ đầu tiên ở Việt Nam mua iPhone 15 Pro Max”, Lộc Fuho nói.

Lộc Fuho cho hay, giá trị chiếc điện thoại này là tiền 3 tháng lương của anh. Hơn thế nữa, không chỉ sắm được điện thoại đời mới, nam Youtuber còn được chủ cửa hàng đến tận nơi giao chiếc “Táo” đắt đỏ cho anh.

Chi tiền 'khủng' sở hữu iPhone 15, Lộc Fuho vội giải thích vì sợ bị mắng đua đòi Ảnh 2
Chủ cửa hàng giao tận tay "táo cắn dở" với giá trị lớn cho Lộc Fuho

Bên cạnh đó, để tránh bị mọi người chỉ trích là "đua đòi" mua Iphone đắt tiền để khoe mẽ, Lộc Fuho ngay lập tức lên tiếng giải thích. Nam Youtuber nói: "Mọi người chắc nghĩ Lộc đua đòi theo mua Iphone, nhưng thật ra Lộc không có điện thoại để quay mọi người ạ. Từ bữa tới giờ mượn anh em quay thôi. Lộc có 1 chiếc máy quay gắn gimbal nhưng anh em không biết quay.

Nhưng quay bằng máy đó ban ngày sẽ sáng, buổi tối không bằng. Thôi thì cố gắng mua Iphone 15 này quay video cho mọi người xem. Xài cố gắng giữ, chứ thời buổi kinh tế khó khăn, mình bỏ 45 triệu ra cũng là cả một gia tài chứ không ít".

Chi tiền 'khủng' sở hữu iPhone 15, Lộc Fuho vội giải thích vì sợ bị mắng đua đòi Ảnh 3
Lộc Fuho tự tay "đập hộp" Iphone 15 Pro Max vừa mới mua có trị giá hơn 45 triệu đồng

Lộc Fuho sinh năm 1994, quê ở Khánh Hòa. Lộc Fuho vốn là một thợ xây bình thường, sau đó, anh thường xuyên làm các video chia sẻ về nghề nghiệp của mình với thái độ vừa hài hước, vừa tích cực nên ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến của cộng đồng mạng.

Lộc Fuho đã lập gia đình với người vợ quê ở Bình Định, hiện tại, cả hai đang có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc với cô con gái 2 tuổi.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.