Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 06/11/2022 19:37 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Arsenal, 19h00 ngày 6/11, vòng 15 Ngoại hạng Anh

Theo dõi GĐ&PL trên

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Arsenal, diễn ra lúc 19h00 ngày 6/11, trong khuôn khổ vòng 15 Ngoại hạng Anh 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm.

Chelsea vs Arsenal - thử thách khó với Pháo thủ trong đêm nay, liệu họ có vượt qua? Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Arsenal được cập nhật liên tục phục vụ quý độc giả quan tâm.

Arsenal vẫn đã xuống vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh, sau Man City, hai đội hơn kém nhau đúng 1 điểm và khoảng trống bấp bênh này có thể bị xóa bỏ bất cứ lúc nào.

Với Arsenal, họ đang có dấu hiệu chững lại sau giai đoạn đầu mùa ổn định. Mới đây, họ có 1 trận thua, 1 trận hòa. Trong đó, trận hòa trước Southampton khiến Pháo thủ không thể nới rộng khoảng cách với Man City và bị đối thủ chiếm mất ngôi đầu.

Đêm nay, Pháo thủ đối đầu với Chelsea, và nếu muốn đòi lại ngôi đầu bảng, họ buộc phải thắng The Blue. Nhưng đây chắc chắn là một nhiệm vụ khó khăn với thầy trò HLV Arteta.

The Blue đang ở giai đoạn khó khăn nhưng chắc chắn vẫn là đối thủ khó chơi với Pháo thủ.

Với The Blue, họ đang đứng vị trí thứ 7 trên BXH và đương nhiên vị trí này không thể làm hài lòng CĐV Chelsea. Trước đó, họ đã bất ngờ thay HLV Tuchel và có thể sẽ tiếp tục có thay đổi nếu ông Potter không thay đổi được đội bóng.

Link xem trực tiếp bóng đá Chelsea vs Arsenal, 19h00 ngày 6/11, vòng 15 Ngoại hạng Anh

Gần đây, Chelsea đã thua tan nát trước Brentford với tỉ số 1-4 ở vòng trước. Điều này tiếp tục cho thấy sự bất ổn trong cách vận hành lối chơi ở Chelsea.

Dù có đội hình chất lượng và được thi đấu trên sân nhà nhưng hôm nay, The Blue chắc chắn không tránh khỏi lối chơi tấn công mạnh mẽ của Pháo thủ thành Lon don.

Đội hình dự kiến

Arsenal:

Turner; White, Saliba, Gabriel, Tomiyasu, Parteys, Lokonga; Odegaard, Saka, Martinelli; Jesus.

Chelsea:

Mendy; Cucurella, Thiago Silva, Chalobah; Gallagher, Kovacic, Cheek, Sterling, Mount, Aubameyang, Havertz.

Kênh xem trực tiếp

FPT Play, K+, TV360

Link xem trực tiếp

TẠI ĐÂY

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Arsenal vs Chelsea, các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.