Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 03/11/2022 23:19 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá MU vs Real Sociedad, 0h45 ngày 4/11, vòng bảng cúp C2

Theo dõi GĐ&PL trên

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá MU vs Real Sociedad, diễn ra lúc 0h45 ngày 4/11 trong khuôn khổ vòng bảng cúp C2 - Europa League 2022/23.

MU vs Real Sociedad - trận cầu tâm điểm tại cúp C2, diễn ra trên sân Estadio Anoeta. Link xem trực tiếp bóng đá trận đấu này cũng được cập nhật phục vụ quý độc giả quan tâm.

Đại diện Tây Ban Nha tiếp đón đội khách Man Utd khi có lợi rất lớn để đứng đầu bảng E Europa League. Real Sociedad hiện có 15 điểm, hơn đội khách MU 3 điểm và hiệu số bàn thắng cũng nhỉnh hơn. Về lý thuyết, Real chỉ cần hòa là chắc chắn đi tiếp với ngôi đầu bảng.

Về phía đội khách, Quỷ đỏ cũng chắc chắn đi tiếp nhưng cũng như Real Sociedad, MU muốn giành ngôi nhất bảng để tránh việc phải đụng độ các đội bóng từ Champions League xuống ngay vòng tới. Vì vậy, thầy trò HLV Erik ten Hag chắc chắn muốn thắng hơn là một trận hòa hoặc thua.

Nhưng để tránh được điều đó, MU buộc phải có chiến thắng với cách biệt 2 bàn trở lên trước Real Sociedad. Đây là một nhiệm vụ không hề đơn giản và ở lượt đi, họ đã thua Real với tỉ số 0-1.

Nhìn chung bộ máy của Real Sociedad đang hoạt động trơn tru còn MU thì vẫn còn đó những vấn đề chưa được giải quyết, vậy nên để có 3 điểm trên sân khách là bài toán khó với HLV Ten Hag.

Link xem trực tiếp bóng đá MU vs Real Sociedad, 0h45 ngày 4/11, vòng bảng cúp C2
Link xem trực tiếp bóng đá MU vs Real Sociedad, 0h45 ngày 4/11, vòng bảng cúp C2

Đội hình dự kiến:

Real Sociedad:

Remiro, Go Rosabel, Le Normand, Pacheco, Diego Rico, Zubimendi, Merino, Pablo Marín, Brais Méndez, Sørloth, Carlos Fernández

Man United:

De Gea, Dalot, Maguire, Martinez, Malacia, Casemiro, Eriksen, Antony, Bruno, Garnacha, Ronaldo

Kênh xem trực tiếp

FPT Play

Link xem trực tiếp

TẠI ĐÂY

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá MU vs Real Sociedad, các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.
Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.