Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 06/11/2022 19:36 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Liverpool, 23h30 ngày 6/11, vòng 15 Ngoại hạng Anh

Theo dõi GĐ&PL trên

Cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Liverpool, diễn ra lúc 23h30 ngày 6/11, trong khuôn khổ vòng 15 Ngoại hạng Anh 2022/23 phục vụ quý độc giả.

Tottenham vs Liverpool - trận cầu tâm điểm đêm nay, chiến thắng sẽ thuộc về ai? Ngày mới Online cập nhật link xem trực tiếp bóng đá phục vụ quý độc giả quan tâm.

Totenham đang có 26 điểm, đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng NHA, số điểm này phản ánh đúng tình hình của Gà trống hiện tại. Họ cách vị trí thứ 2 của Arsenal một trận thắng, kém Man City 5 điểm. Nếu thắng Liverpool hôm nay, cơ hội để vươn lên vị trí thứ 2 là hoàn toàn có thể bởi Arsenal phải đối đầu với The Blue.

Tottenham dưới thời HLV Conte đang cho thấy sức sống hoàn toàn mới. Nhưng có vẻ như họ vẫn phụ thuộc khá nhiều vào các ngôi sao. Nên nếu phát huy được khả năng của tất cả các vị trí thì đội bóng của Conte sẽ mạnh mẽ hơn nhiều.

Liverpool hiện đang có mùa giải đầy khó khăn. Sau 12 trận kể từ đầu mùa, The Kop mới chỉ có 16 điểm và đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Lối đá của The Kop vẫn thiên về pressing tầm cao và chủ động kiểm soát thế trận nhưng năm nay không đạt hiệu quả cao như trước.

Động lực của họ lúc này là chiến thắng trước Napoli 2-0 ở cúp C1 vừa qua. Chiến thắng quan trọng giúp họ có tự tin khi chạm trán Tottenham hôm nay.

Link xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Liverpool, 23h30 ngày 6/11, vòng 15 Ngoại hạng Anh

Đội hình dự kiến:

Tottenham:

Lloris; Dier, Lenglet, Davies; Emerson, Bissouma, Bentancur, Hojbjerg, Perisic; Moura, Kane

Liverpool:

Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Henderson, Fabinho, Thiago; Salah, Firmino, Nunez

Kênh xem trực tiếp

FPT Play, K+, TV360

Link xem trực tiếp

TẠI ĐÂY

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp bóng đá Tottenham vs Liverpool, các trận đấu tại Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.