Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 16/10/2022 15:04 (GMT+7)

Trực tiếp bóng đá Real Madrid và Barcelona 21h15 hôm nay 16/10 trên ON Sports, VTVCab

Theo dõi GĐ&PL trên

Trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona sẽ diễn ra vào lúc 21h15, Chủ nhật, ngày 16/10 và được trực tiếp trên kênh ON Sports News, ứng dụng ON của VTVcab.

Link xem trực tiếp trận Real Madrid – Barca

VTVcab ON trực tiếp trận cầu siêu kinh điển El Clasico Real Madrid và Barcelona trong khuôn khổ vòng 9 Laliga vào lúc 21h15 tối nay 16/10 trên kênh ON Sports News.

Link xem trực tiếp: TẠI ĐÂY

Nhận định Barcar vs Real Madrid

Sự xuất sắc và nỗ lực của Robert Lewandowski ở những phút bù giờ cuối cùng trận đấu với Inter Milan là không đủ để giúp Barcelona nắm quyền tự quyết tại Champions League. Cuộc rượt đuổi tỷ số quá nhiều cảm xúc giữa hai đội kết thúc với kết quả hòa 3-3. Kết quả này khiến cửa đi tiếp tại đấu trường danh giá nhất châu Âu ngày càng hẹp với thầy trò HLV Xavi.

Nếu tin xấu đến, Barca sẽ lần thứ 2 liên tiếp không thể lọt vào vòng 16 đội Champions League. Niềm "an ủi" với đoàn quân của HLV Xavi đến từ đấu trường quốc nội. Với việc bất bại từ đầu mùa giải (7 trận thắng và 1 trận hòa), Barca đang đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng La Liga. Tuy vậy, Real Madrid có thể sẽ là đội bóng đặt dấu chấm hết cho chuỗi trận bất bại này và soán ngôi chính đội chủ sân Camp Nou ở vòng đấu tới.

Tùng có 7 trận thắng và 1 trận hòa tại La Liga, Real Madrid chỉ đứng sau Barca trên bảng xếp hạng La Liga do kém hiệu số. Còn ở đấu trường châu Âu, nhà đương kim vô địch Champions League đã vượt qua vòng bảng sớm 2 lượt trận với 10 điểm sau 3 trận thắng và 1 trận hòa.

Đội chủ sân Santiago Bernabeu tiếp tục thống trị tới nỗi, khi lý giải vì sao thật khó để Man City giành cúp Champions League, thuyền trưởng Pep Guardiola "nửa đùa, nửa thật": "Because Real Madrid are always there" (Vì Real Madrid vẫn luôn ở đó).

Với vị thế không bàn cãi trên mọi đấu trường, khả năng cao Barcelona sẽ bại trận dưới tay nhà đương kim vô địch La Liga. Lịch sử cũng đang đứng về phía "Kền kền trắng" khi thắng 4 trận và thua 1 trận trước "Gã khổng lồ xứ Catalan" trong 5 trận gần nhất.

Lối chơi tấn công áp đặt với thiên hướng "tiqui-taca" như thời đỉnh cao 10 năm trước là khuôn mẫu Xavi muốn xây dựng cho Barca. Là bộ não của Barca thời kỳ hoàng kim, Xavi hiểu rõ đội nhà mạnh nhất khi được chơi bóng theo triết lý, tinh thần nào.  

Tuy nhiên, Xavi nói riêng và Barca nói chung lại thiếu điều quan trọng nhất so với tập thể thời phồn thịnh của Pep Guardiola, đó là cái đầu lạnh trong trận đấu lớn.

Mùa trước, Real Madrid thua 4 bàn không gỡ trước Barca. Đây là điểm tựa để thầy trò HLV Xavi hy vọng vào kết quả có lợi. Nhưng, nên nhớ ở thời điểm Real Madrid thua tan nát, cục diện LaLiga khi ấy gần như đã an bài khi đội bóng của HLV Carlo Ancelotti bỏ xa đội nhì bảng Sevilla. Không được kỳ vọng quá nhiều, Barca đã chơi một trận để đời.

Tuy nhiên, áp lực dành cho Barca ở trận này lớn hơn nhiều, trong bối cảnh Lewandowski cùng đồng đội đã đặt một chân xuống Cúp C2 và chỉ còn LaLiga để chờ đợi. Ở chiều ngược lại, Real Madrid đang rất thoải mái về tinh thần, và cũng thừa kinh nghiệm để đua đường dài, đối nghịch với tập thể còn đó bất ổn của Barca.

Nhiều khả năng, Real Madrid sẽ đánh bại Barca ở trận Siêu kinh điển để độc chiếm ngôi đầu sau vòng 9. 

tm-img-alt

Trận Real Madrid vs Barca diễn ra lúc mấy giờ, ở đâu?

  • Thời gian: 21h15 ngày 16/10 
  • Địa điểm: SVĐ Bernabeu
  • Giải đấu: Vòng 9 La Liga

Xem trực tiếp trận Real Madrid vs Barca ở đâu? Kênh nào?

Được biết, VTVcab ON phát sóng trực tiếp trận cầu Siêu kinh điển lượt đi La Liga năm nay giữa Real Madrid và Barcelona trên kênh ON Sports News vào lúc 21h15 ngày 16/10/2022.

Ngoài ra, trận đấu Real Madrid vs Barcelona cũng được chúng tôi thường thuật trực tiếp tại bài viết này. Kính mời quý độc giả chú ý theo dõi và đón xem.

Thống kê đáng chú ý trước trận

  • Real đang bất bại tại La Liga với thành tích 7 thắng và 1 hòa.
  • Barca đang bất bại tại La Liga với thành tích 7 thắng và 1 hòa.
  • Barca ghi tới 20 bàn và chỉ thủng lưới 1 tại La Liga mùa này.
  • Real đã ghi được 19 bàn và thủng lưới 7 lần tại La Liga mùa này.

Thông tin lực lượng Real Madrid vs Barcelona

Real Madrid: Ceballos, Courtois chấn thương.

Barcelona: Araujo, Bellerin, Christensen, Depay chấn thương.

Đội hình dự kiến Real Madrid vs Barcelona

Real Madrid: Lunin, Carvajal, Militao, Alaba, Mendy, Kroos, Tchouameni, Modric, Valverde, Benzema, Vinicius.

Barcelona: Ter Stegen, Roberto, Pique, Garcia, Balde, Gavi, Busquets, Pedri, Fati, Lewandowski, Dembele.

Dự đoán tỷ số: Real Madrid 2-1 Barcelona

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.