Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 12/12/2022 11:18 (GMT+7)

Liên tục được fan 'đẩy thuyền', Quang Linh Vlog hé lộ 'điều ước giản đơn' dành cho Thùy Tiên

Theo dõi GĐ&PL trên

Liệu rằng "thuyền" này sẽ sớm "cập bến" trong tương lai gần chăng?

Âm Nhạc

Âm Nhạc

11/12/2022 - 18:00 GMT+7Liên tục được fan 'đẩy thuyền', Quang Linh Vlog hé lộ 'điều ước giản đơn' dành cho Thùy TiênBình NguyênChia sẻLiệu rằng "thuyền" này sẽ sớm "cập bến" trong tương lai gần chăng?

Cho đến hiện tại, cặp đôi Quang Linh Vlog - Thùy Tiên vẫn là cái tên thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý từ cư dân mạng mỗi lần có dịp hội ngộ. Mới đây, cả hai lại tiếp tục cùng nhau livestream để bán hàng, khiến cõi mạng lại được phen rôm rả.

Liên tục được fan 'đẩy thuyền', Quang Linh Vlog hé lộ 'điều ước giản đơn' dành cho Thùy Tiên Ảnh 1

Theo đó, bên cạnh những khoảnh khắc trò chuyện, bán hàng trên livestream thì Quang Linh Vlog còn bất ngờ chủ động hát tặng Thùy Tiên trên sóng khiến nhiều người chú ý. Những tiết mục ca hát dường như là "đặc sản" tinh thần không thể nào thiếu mỗi khi hai cái tên này hội ngộ.

Khác với những lần trước, Quang Linh Vlog đã "đổi gió" khi thể hiện ca khúc Điều ước giản đơn - bản hit quá đỗi quen thuộc với những khán giả thế hệ 8x-9x trở về trước. Chàng Youtuber luôn chiếm được thiện cảm từ số đông khán giả khi sở hữu một giọng hát ngọt ngào, tình cảm dù không quá xuất sắc.

Liên tục được fan 'đẩy thuyền', Quang Linh Vlog hé lộ 'điều ước giản đơn' dành cho Thùy Tiên Ảnh 2

Thể hiện bản hit về tình yêu, trong khi Quang Linh Vlog mải mê khoe giọng ở bên kia màn hình thì Thùy Tiên cũng rất chăm chú lắng nghe, thưởng thức màn thể hiện của anh chàng. Trong không gian âm nhạc, nàng Hậu đã say sưa đắm chìm trong những giai điệu mà Quang Linh Vlog ngân nga.

Không biết việc chọn ca khúc này chỉ là tình cờ hay đã được Quang Linh Vlog dự tính từ trước khi vừa hát, anh chàng vẫn không ngừng đảo mắt nhìn về phía của Thùy Tiên, đôi lúc mỉm cười, khiến dân tình "bán tính bán nghi".

Liên tục được fan 'đẩy thuyền', Quang Linh Vlog hé lộ 'điều ước giản đơn' dành cho Thùy Tiên Ảnh 3
Liệu "Điều ước giản đơn" mà Quang Linh muốn nói đó chính là "thoát ế"?

Bên dưới đoạn clip, đông đảo cư dân mạng đã vẽ nên "1001 tình tiết" có trong màn ca hát này của Quang Linh Vlog. Liệu rằng "thuyền" này sẽ sớm "cập bến" trong tương lai gần chăng?

Liên tục được fan 'đẩy thuyền', Quang Linh Vlog hé lộ 'điều ước giản đơn' dành cho Thùy Tiên Ảnh 4
Liên tục được fan 'đẩy thuyền', Quang Linh Vlog hé lộ 'điều ước giản đơn' dành cho Thùy Tiên Ảnh 5

Tuy được khán giả nhiệt tình "đẩy thuyền". Thế nhưng trước đó, Thùy Tiên đã có chia sẻ cùng SAOstar về mối quan hệ thật sự với chàng Youtuber điển trai: "Tiên nghĩ đó là một sự may mắn khi Tiên và anh Linh cùng chung một khung hình và tạo ra được một cái giống như là Chemistry (phản ứng) trong phim, thì mọi người lại yêu thích việc đấy. Tiên cũng rất bất ngờ khi nhận được quá nhiều sự ủng hộ và yêu thương như vậy. Tiên cũng xin đính chính là mình và anh Linh hiện tại đang là bạn tốt.

Liên tục được fan 'đẩy thuyền', Quang Linh Vlog hé lộ 'điều ước giản đơn' dành cho Thùy Tiên Ảnh 6

Đừng quên theo dõi SAOstar để cập nhật những thông tin mới nhất!'

Chia sẻ

Bài viết

Bình Nguyên

Tin liên quan

HH THÙY TIÊNQUANG LINH VLOG HÁTVPOP

Liên tục được fan 'đẩy thuyền', Quang Linh Vlog hé lộ 'điều ước giản đơn' dành cho Thùy Tiên

BÌNH LUẬN

TIN LIÊN QUAN

Cùng chuyên mục

Tin mới