Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 28/11/2022 20:30 (GMT+7)

Thùy Tiên hiếm hoi khoe vũ đạo nóng bỏng hết nấc, dân mạng lại thi nhau gọi tên Quang Linh Vlog

Theo dõi GĐ&PL trên

"Thuyền" Thùy Tiên - Quang Linh vẫn chưa cập bến!

Mặc dù đã hết nhiệm kỳ, thế nhưng Nguyễn Thúc Thùy Tiên luôn là cái tên được quan tâm hàng đầu và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Mọi thông tin, hình ảnh về nàng hậu tài năng luôn được cộng đồng mạng quan tâm.

Thùy Tiên hiếm hoi khoe vũ đạo nóng bỏng hết nấc, dân mạng lại thi nhau gọi tên Quang Linh Vlog Ảnh 1

Mới đây, một đoạn clip Thùy Tiên khoe vũ đạo sexy bất ngờ viral trở lại trên mạng xã hội. Trong đoạn clip, Thùy Tiên diện chiếc áo ống khoe bờ vai vô cùng quyến rũ. Từ biểu cảm cho đến động tác của cô nàng đều toát lên thần thái sexy và nóng bỏng khó cưỡng.

Dưới đoạn clip, nhiều bình luận khen ngợi sự xinh đẹp, nóng bỏng của nàng hậu. Đây có lẽ là một trong những lần hiếm hoi khán giả được thấy Thùy Tiên thực hiện những động tác vũ đạo sexy thế này.

Bên cạnh đó, khá đông cư dân mạng cũng thi nhau gọi tên Quang Linh Vlog dưới đoạn clip. Có lẽ Quang Linh cũng ít khi được thấy những khoảnh khắc thế này của Thùy Tiên nên dân mạng buộc phải "ra tay".

Thùy Tiên hiếm hoi khoe vũ đạo nóng bỏng hết nấc, dân mạng lại thi nhau gọi tên Quang Linh Vlog Ảnh 2
Thùy Tiên hiếm hoi khoe vũ đạo nóng bỏng hết nấc, dân mạng lại thi nhau gọi tên Quang Linh Vlog Ảnh 3

Mặc cho liên tục phát "cẩu lương" trên sóng livestream hay được khán giả nhiệt tình "đẩy thuyền". Thế nhưng trước đó, Thùy Tiên đã có chia sẻ cùng SAOstar về mối quan hệ thật sự với chàng Youtuber điển trai: "Tiên nghĩ đó là một sự may mắn khi Tiên và anh Linh cùng chung một khung hình và tạo ra được một cái giống như là Chemistry (phản ứng) trong phim, thì mọi người lại yêu thích việc đấy. Tiên cũng rất bất ngờ khi nhận được quá nhiều sự ủng hộ và yêu thương như vậy. Tiên cũng xin đính chính là mình và anh Linh hiện tại đang là bạn tốt.

Thùy Tiên hiếm hoi khoe vũ đạo nóng bỏng hết nấc, dân mạng lại thi nhau gọi tên Quang Linh Vlog Ảnh 4

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.