Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 20/03/2024 09:00 (GMT+7)

Không có Galaxy Z Fold 6 Ultra, Galaxy Z Fold 6 FE giá mềm sẽ ra mắt

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo báo cáo mới nhất, một chiếc Galaxy Z Fold 6 FE giá phải chăng hơn có thể sắp ra mắt.

Theo đúng lịch trình, Samsung sẽ trình làng các mẫu smartphone màn hình gập mới nhất của mình, Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6 vào mùa thu này tại sự kiện Galaxy Unpacked. Trong khi các tin đồn trước đó khẳng định thông tin về Galaxy Z Fold 6 Ultra cao cấp, các nguồn tin mới nhất lại cho thấy điều ngược lại. Thay vì Galaxy Z Fold 6 Ultra, Samsung đang sản xuất một phiên bản giá phải chăng hơn, có thể là Galaxy Z Fold 6 FE.

Cụ thể, theo ET News, công ty Hàn Quốc có kế hoạch đưa dòng sản phẩm Fan Edition (hoặc FE) vào thế hệ điện thoại màn hình gập lại của mình. Để cắt giảm chi phí, Galaxy Z Fold 6 FE sẽ loại bỏ một số chi tiết không cần thiết, bao gồm cả khả năng hỗ trợ bút cảm ứng S Pen.

Không có Galaxy Z Fold 6 Ultra, Galaxy Z Fold 6 FE giá "mềm" sẽ ra mắt - 1
Samsung sẽ ra mắt Galaxy Z Fold 6 FE giá phải chăng hơn.

Hiện vẫn chưa rõ Samsung sẽ cắt giảm những tính năng nào. Tuy nhiên, giới công nghệ có thể đưa ra phỏng đoán dựa trên dòng Galaxy A và Galaxy S23 FE. Chúng sẽ bị cắt một số phần cứng nhất định và được chế tạo bằng vật liệu rẻ hơn để giảm giá tổng thể. Đối với Galaxy Z Fold 6 FE, Samsung có thể sử dụng lại camera và RAM của thế hệ trước hoặc giảm bộ nhớ để cắt giảm chi phí.

Với mức giá cao của điện thoại màn hình gập lại, phiên bản Galaxy Z Fold FE rẻ hơn có thể thu hút nhiều khách hàng hơn. Sản phẩm sẽ đưa một trong những công nghệ điện thoại tiên tiến nhất đến tay nhiều đối tượng hơn và cho phép Samsung chiếm được nhiều thị trường hơn. Đây là một bước đi thông minh khi Hauwei đang trên đường trở thành nhà sản xuất smartphone màn hình gập số một thế giới.

Vẫn chưa có thông tin nào về mức giá của dòng Galaxy Z Fold 6. Tuy nhiên, thiết bị này có thể sở hữu mức giá khởi điểm từ 1.699 - 1.799 USD (từ 41,99 - 44,46 triệu đồng); phiên bản FE sẽ có giá rẻ hơn đáng kể để duy trì tính cạnh tranh.

Các chuyên gia công nghệ hy vọng, Samsung sẽ phát hành Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6 vào khoảng tháng 8/2024. Tuy nhiên, có tin đồn rằng "ông trùm" công nghệ này có thể trình làng 2 "siêu phẩm" tại Thế vận hội - dự kiến diễn ra vào tháng 7 tới.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.