Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 12/08/2022 09:07 (GMT+7)

Khán giả vỡ òa khi nghe Hồ Văn Cường ngẫu hứng ngân nga một đoạn cải lương trên sân khấu

Theo dõi GĐ&PL trên

Hồ Văn Cường đã cho thấy sự tiến bộ trong giọng hát của mình!

Thời gian gần đây, khán giả liên tục thấy Hồ Văn Cường xuất hiện dày đặc trên những sân khấu âm nhạc lớn, nhỏ khác nhau. Vốn là một ca sĩ có nét tính cách hiền lành, thân thiện nên Hồ Văn Cường đã nhận được nhiều sự quan tâm, yêu mến từ khán giả ở nhiều độ tuổi.

Khán giả vỡ òa khi nghe Hồ Văn Cường ngẫu hứng ngân nga một đoạn cải lương trên sân khấu Ảnh 1

Mới đây, cư dân mạng đã bất ngờ lan truyền đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Hồ Văn Cường trổ tài hát cải lương trên sân khấu. Theo đó, Hồ Văn Cường đã thể hiện một đoạn trong vở cải lương Lá trầu xanh nổi tiếng. Dù chỉ nghêu ngao một đoạn ngắn, nhưng giọng hát của Hồ Văn Cường vẫn khiến không ít khán giả có mặt thích thú, liên tục dành cho nam ca sĩ những tràng pháo tay trong mỗi câu hát.

Khán giả vỡ òa khi nghe Hồ Văn Cường ngẫu hứng ngân nga một đoạn cải lương trên sân khấu Ảnh 2

Có lẽ lần đầu thể hiện một dòng nhạc mới nên có thể thấy Hồ Văn Cường không giấu được sự hồi hộp nên khá run rẩy. Ngay sau đó, nam ca sĩ đã được khán giả cổ vũ bằng những tràng pháo tay nồng nhiệt, tiếp thêm năng lượng giúp Hồ Văn Cường hoàn thành trót lọt màn biểu diễn.

Khán giả vỡ òa khi nghe Hồ Văn Cường ngẫu hứng ngân nga một đoạn cải lương trên sân khấu Ảnh 3

Bên dưới đoạn clip thể hiện giọng hát của Hồ Văn Cường, không ít cư dân mạng đã dành cho nam ca sĩ nhiều lời khen ngợi về giọng hát ngày càng tiến bộ.

Có thể nói, từ sau khi nhận được sự hậu thuẫn và giúp đỡ từ phía Bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đã bắt đầu có những khởi sắc mới trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Từ đây, nam ca sĩ trẻ đã chăm chút hơn cho ngoại hình cũng như có nhiều show diễn hơn.

Trước đó, Ngọc Sơn đã từng chia sẻ rằng anh không khỏi tự hào bởi sau một thời gian, Hồ Văn Cường ngày càng trưởng thành chững chạc hơn cả về giọng hát lẫn bản lĩnh sân khấu.

Khán giả vỡ òa khi nghe Hồ Văn Cường ngẫu hứng ngân nga một đoạn cải lương trên sân khấu Ảnh 4

"Dù Ngọc Sơn kín lịch diễn từ Bắc vào Nam, không còn thời gian ngơi nghỉ, nhưng ê-kíp Ngọc Sơn vẫn quyết tâm tổ chức chương trình và tạo điều kiện thật tốt để nâng đỡ các con em với trọn tâm huyết của mình. Nhìn các học trò, con em mình toả sáng đó chính là niềm vui và hạnh phúc trọn vẹn nhất đối với Ngọc Sơn" - Ngọc Sơn chia sẻ.

Khán giả vỡ òa khi nghe Hồ Văn Cường ngẫu hứng ngân nga một đoạn cải lương trên sân khấu Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).