Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 11/08/2022 16:34 (GMT+7)

Đọ thành tích học tập của Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi

Theo dõi GĐ&PL trên

Cùng bước ra từ cuộc thi ca hát dành cho độ tuổi thiếu niên, Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi luôn là hai cái tên sáng giá nhận được sự quan tâm của khán giả.

Hồ Văn Cường là Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí (Vietnam Idol Kids) năm 2016 thì Phương Mỹ Chi là Á quân Giọng hát việt nhí (The Voice Kids) năm 2013. Nhiều năm sau thời điểm đăng quang, Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt, không chỉ tỏa sáng trên sân khấu, hai giọng ca nhí còn làm khán giả nể phục với bảng thành tích học tập long lanh.

Phương Mỹ Chi

Sau cuộc thi Giọng hát việt nhí (The Voice Kids), Phương Mỹ Chi trở thành con nuôi của nam ca sĩ Quang Lê, cô nàng nhận được nhiều sự hỗ trợ, giúp đỡ của nam ca sĩ trong con đường âm nhạc. Tuy nhiên, thay vì chú tâm đi hát, Phương Mỹ Chi đã sắp xếp thời gian hợp lý và chú tâm nhiều hơn vào việc học của mình.

Đọ thành tích học tập của Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi Ảnh 1

Từ năm lớp 1 đến lớp 9, Phương Mỹ Chi liên tục đạt danh hiệu Học sinh Giỏi, bảng điểm ngập tràn 9, 10. Điểm tổng kết năm học cũng cao chót vót. Không chỉ vậy, Phương Mỹ Chi còn được cô giáo khen ngợi trong học bạ: "Có mối quan hệ rất tốt với bạn bè, rất đáng yêu".

Bên cạnh đó, những năm học cuối cấp, Phương Mỹ Chi cũng đạt được nhiều thành tích đáng tự hào.

Đọ thành tích học tập của Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi Ảnh 2

Được biết, trường cấp 3 nữ ca sĩ tham gia học là một trong những trường quốc tế có học phí đắt nhất tại TP.HCM. Học phí tại ngôi trường này cho hệ song ngữ dao động từ 73,3 triệu đến 175 triệu đồng cho 1 năm học, còn đối với học phí hệ quốc tế, số tiền này năm ở mức từ 153 triệu đến 360 triệu đồng/1 năm. Tuy nhiên, do Phương Mỹ Chi có kết quả học tập tốt nên thường xuyên nhận được học bổng của trường.

Đọ thành tích học tập của Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi Ảnh 3

Đến thời điểm hiện tại, sau khi hoàn thành xong chương trình THPT, Phương Mỹ Chi đã dành nhiều thời gian hơn cho việc ca hát của mình.

Hồ Văn Cường

Bước ra từ cuộc thi Thần tượng âm nhạc nhí (Vietnam Idol Kids), Hồ Văn Cường được cố nghệ sĩ Phi Nhung nhận nuôi và dìu dắt vào con đường âm nhạc. Sau khi chuyển lên TP.HCM, Hồ Văn Cường học tập tại trường THCS Lê Văn Tám. Thời điểm này, nam ca sĩ đang khá nhút nhát và mất nhiều thời gian để thích nghi với cuộc sống mới nên thành tích học tập đạt học sinh khá.

Đọ thành tích học tập của Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi Ảnh 4

Năm cấp 2, nam ca sĩ cũng theo học một trường trường iSCHOOL Nam Sài Gòn, đây là ngôi trường quốc tế thuộc một tập đoàn giáo dục có tiếng. Môi trường học tập này giúp chàng trai sinh năm 2003 được phát triển tư duy và năng khiếu theo cách tự nhiên. Vậy nên, sau khoảng thời gian học tập, nam ca sĩ đã cải thiện được sự nhút nhát của mình.

Đọ thành tích học tập của Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi Ảnh 5

Tuy nhiên, cuối năm 2021, Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung xảy ra mâu thuẫn, từ đấy, nam ca sĩ trở thành người kín tiếng trên mạng xã hội.

Hồ Văn Cường hiện đang theo học ngành marketing, khoa Kinh tế Quản trị tại trường Đại học Hoa Sen. Cường là một trong những sinh viên được trường cấp học bổng trong năm học đầu tiên. Hồ Văn Cường từng chia sẻ, ngoài nghề ca hát, nam ca sĩ hy vọng sẽ có thêm một nghề tay trái để hỗ trợ sự nghiệp.

Từ đầu năm nay, Hồ Văn Cường được ca sĩ Ngọc Sơn hậu thuẫn trong âm nhạc, sau khi giọng ca 19 tuổi rời khỏi công ty của mẹ nuôi - cố ca sĩ Phi Nhung.

Hiện tại, ngoài tham gia học hè tại đại học, Hồ Văn Cường cũng tranh thủ thời gian trau dồi kỹ năng thanh nhạc. Bên cạnh đó, Ngọc Sơn ngày càng đánh giá cao Hồ Văn Cường khi nam ca sĩ có định hướng và mục tiêu phát triển sự nghiệp rõ ràng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).