Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 27/01/2024 04:36 (GMT+7)

Hyundai Santa Fe 2024 trình làng phiên bản giới hạn 500 chiếc

Theo dõi GĐ&PL trên

Hyundai vừa giới thiệu một phiên bản đặc biệt của dòng Santa Fe 2024 dành riêng cho thị trường Canada với số lượng sản xuất giới hạn chỉ 500 chiếc.

Trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Montreal, Canada, Hyundai - gã khổng lồ xe hơi đến từ Hàn Quốc - đã trình làng phiên bản đặc biệt của mẫu xe Santa Fe 2024 dành riêng cho thị trường này với tên gọi NHL Edition. Trong đó, NHL viết tắt của Liên đoàn khúc côn cầu quốc gia Canada (National Hockey League), được coi là môn thể thao vua ở Canada. Được biết, Hyundai Canada là đối tác ô tô chính thức của NHL.

tm-img-alt

Hyundai Santa Fe NHL Edition 2024 sẽ được sản xuất giới hạn 500 chiếc, thiết kế xe mang nhiều chi tiết độc nhất dành cho "những người mê khúc côn cầu". Nổi bật phải kể đến là màu sơn trắng kem Creamy White, chưa từng có trên các mẫu Santa Fe trước đó. Hãng cũng sẽ hỗ trợ in logo của đội NHL yêu thích của khách hàng ở nhiều vị trí trên xe.

tm-img-alt

Về ngoại thất, Hyundai Santa Fe NHL Edition 2024 được trang bị ốp bậc cửa Luxwood, thảm lót sàn và ốp khoang hành lý WeatherTech, giúp xe đối phó hiệu quả với thời tiết mưa tuyết của mùa đông Canada. Tương tự phiên bản Ultimate Calligraphy, xe sử dụng vành la-zăng đa chấu 20 inch màu đen.

tm-img-alt

Về nội thất, những trang bị tiện nghi đáng chú ý bên trong khoang cabin Hyundai Santa Fe NHL Edition 2024 có ghế bọc da màu nâu Pecan Brown Nappa, hệ thống âm thanh Bose 12 loa, sạc không dây kép, cổng USB-C, ngăn khử trùng UV-C,...

tm-img-alt

Về vận hành, Santa Fe NHL Edition 2024 được trang bị động cơ hybrid 1.6L tăng áp, sản sinh công suất tối đa 232 mã lực và mô-men xoắn cực đại 367 Nm. Đây là một sự thay đổi so với động cơ tăng áp 2.5L (277 mã lực, 422 Nm) trên các phiên bản Ultimate Calligraphy khác.

tm-img-alt

Dự kiến, Hyundai Santa Fe NHL Edition 2024 sẽ chính thức mở bán tại Canada vào mùa xuân này. Giá chưa được công bố nhưng chắc chắn sẽ cao hơn đáng kể so với con số 30.000 USD của các phiên Santa Fe thế hệ trước.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.