Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 07/12/2023 15:37 (GMT+7)

Hyundai Tucson 2024 lần đầu lộ diện chạy thử trên phố

Theo dõi GĐ&PL trên

Bản nâng cấp giữa vòng đời của Hyundai Tucson có nhiều thay đổi ấn tượng ở ngoại thất và trang bị.

Sau khoảng nửa tháng Hyundai công bố Tucson 2024, mẫu xe này đã được bắt gặp lăn bánh trên đường phố Hàn Quốc.

Hyundai Tucson 2024 lần đầu lộ diện chạy thử trên phố - 1

Từ loạt ảnh chính thức hãng công bố cho tới ảnh thực tế, có thể nhận ra ngoại thất Hyundai Tucson 2024 kế thừa tinh hoa từ ngôn ngữ thiết kế Parametric Dynamics của bản tiền nhiệm, đồng thời phát triển theo hướng thể thao, mạnh mẽ hơn.

Hyundai Tucson 2024 lần đầu lộ diện chạy thử trên phố - 2

Đầu xe nổi bật nhờ mặt ca-lăng đơn giản hơn, tích hợp đèn LED định vị đơn giản dạng ẩn Parametric Jewel. Cản trước bổ sung hốc gió chính giữa kéo dài, tách biệt bằng hai hốc gió kèm cụm đèn chiếu sáng công nghệ LED đặt bên trong. Ốp cản được sơn màu tương phản và làm gân guốc hơn.

Hyundai Tucson 2024 lần đầu lộ diện chạy thử trên phố - 3

Bộ la-zăng hợp kim thiết kế lại nhưng vẫn giữ đường nét góc cạnh, trẻ trung. Đuôi xe giữ nguyên phía trên nhưng cản sau được làm lại rộng hơn. Vòm bánh sau thêm chi tiết khe gió giả. Tương tự, ốp cản sau sơn màu tương phản và kéo dài sang hai bên giúp tăng điểm nhấn và tạo sự liền mạch cho xe.

Hyundai Tucson 2024 lần đầu lộ diện chạy thử trên phố - 4

Nội thất xe không có trong loạt ảnh thực tế nhưng đã được hé lộ duy nhất một hình ảnh từ trước. Khoang lái của Hyundai Tucson 2024 đã được thay đổi rõ rệt với táp lô truyền thống hơn cùng vô lăng 3 chấu tối giản.

Hyundai Tucson 2024 lần đầu lộ diện chạy thử trên phố - 5

Thay đổi đáng kể nhất là cần số được chuyển lên cột vô-lăng. Cũng nhờ vậy mà phần yên ngựa của Tucson 2024 có thêm không gian cho bàn sạc không dây cho điện thoại, kế bên vẫn là hộc để cốc cỡ lớn.

Hyundai Tucson 2024 lần đầu lộ diện chạy thử trên phố - 6

Màn hình giải trí được nâng lên cao, tạo thành khối liền mạch kéo dài sang màn hình thông tin phía sau vô-lăng. Cửa gió điều hòa ẩn vào nội thất được chuyển xuống bên dưới. Vô-lăng trên Tucson mới cũng được làm gọn gàng, hiện đại hơn.

Hyundai cũng bổ sung ngược một số nút bấm vật lý điều khiển tại vị trí giữa màn hình và cụm điều khiển trung tâm. Các phím đa phương tiện cũng được làm tách biệt hơn, hứa hẹn giúp thao tác của tài xế thuận tiện hơn ngay cả khi điều khiển xe.

Tại Hàn Quốc, Tucson 2024 sẽ có hai màu sơn mới là xanh nhám (Fine Green Matte) và đỏ ánh kim (Ultimate Red Metallic). Hyundai cũng cho biết sẽ có tùy chọn nội thất kết hợp 3 tông màu mới: xanh, đen và xám.

Hyundai Tucson 2024 lần đầu lộ diện chạy thử trên phố - 7

Hiện chưa có thông tin về động cơ, nhưng theo một số nguồn tin trước đó, dự kiến sẽ chỉ có một vài thay đổi nhỏ. Tại Việt Nam thì Tucson hiện có 3 tùy chọn là máy xăng 2.0, máy dầu 2.0 và máy xăng 1.6 Turbo.

Những thông tin cụ thể hơn về Hyundai Tucson 2024 sẽ được hãng công bố trong những tuần tới.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.