Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 17/07/2021 21:11 (GMT+7)

Hơn 130 bác sĩ tại TP.HCM tư vấn sức khỏe miễn phí cho người dân giữa đại dịch Covid- 19

Theo dõi GĐ&PL trên

Các chuyên gia nhận tư vấn miễn phí qua điện thoại ở đa dạng các chuyên khoa như can thiệp đột quỵ, chấn thương chỉnh hình, da liễu, mắt, dược, dinh dưỡng, nhi khoa, nội tiết, răng hàm mặt, tai mũi họng, sản phụ khoa...

Do dịch Covid- 19 diễn biến phức tạp, TP.HCM thực hiện Chỉ thị 16 đẩy nhanh chóng đẩy lùi dịch bệnh. Cũng trong thời gian này, người dân phải hạn chế tối đa việc ra khỏi nhà. Vì thế, hàng loạt bệnh nhân mắc phải các bệnh thông thường như: Cao huyết áp, tim mạch, dạ dày, tiểu đường, phụ khoa, xương khớp, hô hấp… gặp khá nhiều lo lắng khi không biết phải thăm khám bệnh tình như thế nào?

Nắm bắt được nỗi niềm của nhiều bệnh nhân, hàng trăm bác sĩ, thầy thuốc, chuyên gia đã kết nối cùng nhau thực hiện chiến dịch tư vấn sức khỏe miễn phí. Chiến dịch này sẽ bắt đầu từ ngày 15/7 đến 15/8/2021.

Hơn 130 bác sĩ tại TP.HCM tư vấn sức khỏe miễn phí cho người dân giữa đại dịch Covid- 19 Ảnh 1
Ảnh minh họa.

Các chuyên gia nhận tư vấn miễn phí qua điện thoại ở đa dạng các chuyên khoa như can thiệp đột quỵ, chấn thương chỉnh hình, da liễu, mắt, dược, dinh dưỡng, nhi khoa, nội tiết, răng hàm mặt, tai mũi họng, sản phụ khoa...

Các thầy thuốc chia ra nhiều khung giờ khác nhau để phục vụ kịp thời nhu cầu người dân cả ngày lẫn đêm.

Các bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên bạn có nên đi khám trực tiếp, cần nhập viện hay chỉ cần xử trí bằng những thuốc thông thường. Ben cạnh đó, các bác sĩ cũng sẽ hướng dẫn cụ thể đến các bệnh viện chuyên khoa, đa khoa nào trên địa bàn TP.HCM để thăm khám, siêu âm. 

BS Đỗ Triều Hưng, Tổng Thư ký liên Chi Hội hành nghề y tư nhân TP.HCM, người khởi xướng chiến dịch này cho hay, thầy thuốc tham gia chủ yếu là ở TP.HCM, có một số người ở tỉnh khác nhưng am hiểu rõ về địa bàn và các cơ sở y tế ở TP.HCM cũng tham gia để tư vấn, không phân biệt công lập và ngoài công lập. Chiến dịch mặc dù chủ yếu dành cho người ở TP.HCM nhưng ở các tỉnh khác gọi đến vẫn tư vấn bình thường, không giới hạn.

Danh sách các bác sĩ hỗ trợ tư vấn qua điện thoại cho người dân: 

Hơn 130 bác sĩ tại TP.HCM tư vấn sức khỏe miễn phí cho người dân giữa đại dịch Covid- 19 Ảnh 2
Hơn 130 bác sĩ tại TP.HCM tư vấn sức khỏe miễn phí cho người dân giữa đại dịch Covid- 19 Ảnh 3
Hơn 130 bác sĩ tại TP.HCM tư vấn sức khỏe miễn phí cho người dân giữa đại dịch Covid- 19 Ảnh 4
Hơn 130 bác sĩ tại TP.HCM tư vấn sức khỏe miễn phí cho người dân giữa đại dịch Covid- 19 Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.