Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 07/01/2024 07:49 (GMT+7)

Hí hửng xin số điện thoại của chị dâu tôi, sau 1 đêm anh đồng nghiệp sợ chạy mất hút

Theo dõi GĐ&PL trên

Không ngờ Việt nói là cứ cho số điện thoại để tán tỉnh chị Liễu vài câu xem chị ấy có chung tình với chồng thật không.

Tính cách của vợ chồng anh tôi trái ngược nhau hoàn toàn. Chị Liễu khéo nói, nhanh nhẹn hoạt bát, quan hệ rộng. Còn anh tôi ít nói có phần nhút nhát và sống khép kín. Mỗi khi chị nói thì anh ngồi lắng nghe, chị xông xáo ra ngoài kiếm tiền thì anh lặng lẽ ở nhà trông con. Nhờ tính cách trái ngược nhau thế mà anh chị sống rất vui vẻ hạnh phúc bên nhau 5 năm nay.

Ngày biết tin anh tôi ở nhà nuôi 2 con cho chị đi kiếm tiền bố phản đối gay gắt. Bố bảo anh tôi là người nhu nhược, đàn ông phải mạnh mẽ xông pha kiếm tiền, ai lại để vợ bôn ba bên ngoài. Uổng công bố mẹ đầu tư nửa gia tài cho anh học xong tấm bằng đại học, bây giờ ở nhà chăm sóc con.

Lúc đó anh tôi ngồi im lặng không nói được gì. Chị dâu nhanh nhẹn đỡ lời cho anh tôi. Chị bảo công việc của anh tôi thu nhập thấp, lại bấp bênh, lúc làm lúc nghỉ. Còn việc của chị lương cao, ổn định, đỡ vất vả hơn chồng.

Mẹ tôi mất sớm, chị dâu không dám nhờ mẹ kế chăm sóc cháu. Bà ngoại phải ở nhà chăm sóc ông, không thể phục vụ cháu ngoại được. Tiền thuê người giúp việc còn lớn hơn số tiền anh tôi kiếm được. Chị Liễu bảo phải mất cả tháng làm công tác tư tưởng với anh tôi, anh mới chịu ở nhà nội trợ.

Hí hửng xin số điện thoại của chị dâu tôi, sau 1 đêm anh đồng nghiệp sợ chạy mất hút - 1
Chị Liễu bảo phải mất cả tháng làm công tác tư tưởng với anh tôi, anh mới chịu ở nhà nội trợ. (Ảnh minh họa).

Anh nấu nướng, dọn dẹp nhà cửa và chăm sóc các con còn tốt hơn chị dâu. Từ ngày anh ở nhà, chị không phải lo chuyện con cái nội trợ. Cả ngày chỉ ăn rồi đi làm, tối về nghỉ ngơi hay làm việc trên máy tính. Chị có nhiều thời gian dành cho công việc nên đạt hiệu quả rất tốt. Chị Liễu còn khoe sau Tết Nguyên Đán sẽ được thăng chức và tăng lương. Sự thành công của chị là có công lao rất lớn của chồng.

Gia đình anh chị đang rất yên ấm hạnh phúc, chị muốn bố tôi không can thiệp vào và cứ để mọi chuyện như cũ. Thấy anh chị đồng thuận với cuộc sống hiện tại, bố tôi chỉ biết im lặng, không có phản ứng gì nữa.

Tết dương lịch vừa rồi là đám cưới của tôi, mọi chuyện diễn ra rất thuận lợi và vui vẻ. Khi tôi quay trở lại công việc thì chuyện quá khứ dần khép lại. Thế mà anh Việt là đồng nghiệp của tôi vẫn còn lưu luyến những ấn tượng trong ngày cưới của tôi.

Hôm kia, lúc 2 anh em đang ngồi ăn cơm trưa, anh Việt nói về chị dâu tôi. Anh khen chị Liễu xinh đẹp, cá tính và nói chuyện rất có duyên. 1 người đàn ông mà dành cho 1 người phụ nữ nhiều lời tán dương như thế chắc chắn có chút rung động với đối phương.

Hí hửng xin số điện thoại của chị dâu tôi, sau 1 đêm anh đồng nghiệp sợ chạy mất hút - 2
Hôm kia, lúc 2 anh em đang ngồi ăn cơm trưa, anh Việt nói về chị dâu tôi. (Ảnh minh họa).

Tôi hiểu ý đồ của anh Việt nên nói lời cảnh báo là chị dâu là người đứng đắn, đã có chồng con và gia đình sống yên ổn hạnh phúc. Đừng có léng phéng tơ tưởng tới chị Liễu, tôi không để yên cho đâu. Anh Việt bảo thấy người đẹp thì khen vài câu, ai đánh thuế đâu mà lo.

Sau đó, anh Việt hỏi xin tôi số điện thoại của chị Liễu để làm quen. Tôi không đồng ý bởi không muốn gia đình anh chị gặp rắc rối. Không ngờ Việt nói là cứ cho số điện thoại để tán tỉnh chị Liễu vài câu xem chị ấy có chung tình với chồng thật không.

Tôi cho rằng anh Việt đã có gia đình và rất sợ vợ nên chẳng dám lăng nhăng, có chăng chỉ là tán tỉnh qua điện thoại thôi. Đây cũng là cơ hội để tôi thử lòng chung thủy của chị dâu. Thế là tôi đưa số điện thoại của chị Liễu cho anh Việt.

Ngay tối hôm ấy anh Việt gửi cho tôi những đoạn tin nhắn nói chuyện với chị Liễu. Tôi choáng váng chị dâu tôi đáp lại anh đồng nghiệp những từ ngọt ngào. Chị khen anh Việt đẹp trai phong độ và có ánh mắt rất cuốn hút. 2 người nhắn tin qua lại đến tận 1h đêm, chị còn chủ động hẹn gặp anh Việt vào 1 ngày gần nhất.

Anh Việt nói với tôi là cứ tưởng tán chị Liễu khó khăn nên mới hứng thú. Người gì mà chưa tán đã đổ chắc phải qua tay nhiều người đàn ông rồi nên anh sợ quá mà tính bài chuồn và khuyên tôi canh me chị dâu cẩn thận không đầu anh tôi mọc đầy sừng.

Cứ nghĩ chị dâu là người mạnh mẽ và đứng đắn nào ngờ chị lẳng lơ. Tôi rất lo cho cuộc hôn nhân của anh trai. Theo mọi người, tôi phải làm gì để bảo vệ gia đình anh tôi đây?

Cùng chuyên mục

Tin mới

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.