Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 18/01/2021 10:45 (GMT+7)

Hé lộ lá thư tuyệt mệnh người cha nghi sát hại hai con nhỏ rồi tự tử ở Phú Thọ sau mâu thuẫn với vợ

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước nghi án người cha ra tay sát hại hai con rồi tự tử sau khi mâu thuẫn với vợ ở Phú Thọ lực lượng chức năng phát hiện một lá thư tuyệt mệnh để lại.

Ngày 18/1, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Phú Thọ vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ vụ nghi án cha sát hại hai con rồi tự tử ở xã Võ Miếu, huyện Thanh Sơn. 

Danh tính các nạn nhân gồm: anh Trần Minh H. (31 tuổi) và 2 con là Trần Lan A. (7 tuổi); Trần Bảo N. (6 tuổi) tử vong trong buồng ngủ. Ngay sau khi phát hiện sự việc người dân đã nhanh chóng báo chính quyền địa phương.

Hé lộ lá thư tuyệt mệnh người cha nghi sát hại hai con nhỏ rồi tự tử ở Phú Thọ sau khi mâu thuẫn với vợ Ảnh 1
Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc.

Một số người dân sống gần nhà anh H. cho biết, vào tối 16/1, anh này và vợ đã xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Sau đó, người vợ bực tức bỏ về nhà ngoại. Đến sáng nay, bố anh H. không thấy con trai và 2 cháu dậy nên đã vào buồng tìm thì phát hiện 3 bố con anh này đã tử vong.

Hé lộ lá thư tuyệt mệnh người cha nghi sát hại hai con nhỏ rồi tự tử ở Phú Thọ sau khi mâu thuẫn với vợ Ảnh 2
Người thân lo hậu sự cho ba cha con xấu số.

Vị lãnh đạo UBND xã Võ Miếu cho biết, tại hiện trường cơ quan chức năng phát hiện 1 lá thư tuyệt mệnh nghi là của người bố để lại.

Trong lá thư tuyệt mệnh thông tin người thân đưa 3 cha con anh H. đi hoả táng với tiền gửi ở nhà chú em bố mình. Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.

Cùng chuyên mục

Xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng Nhà nước Việt Nam điều hành kịp thời, linh hoạt, hài hòa, hợp lý giữa lãi suất và tỉ giá phù hợp với tình hình thị trường, diễn biến kinh tế vĩ mô và mục tiêu chính sách tiền tệ. Đồng thời, kiểm tra, thanh tra, xử lý nghiêm các trường hợp tiêu cực, buôn lậu, thổi giá vàng.

Tin mới