Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 02/06/2021 06:03 (GMT+7)

Hậu ồn ào 'ngâm' hơn 13 tỷ, Hoài Linh gấp rút giải ngân: Chỉ 1 ngày trao gần 3,5 tỷ cho bà con miền Trung

Theo dõi GĐ&PL trên

Thông tin phía Hoài Linh giải ngân số tiền từ thiện ủng hộ đồng bào miền Trung đang nhận được nhiều sự chú ý.

Sau khi khiến dân mạng xôn xao về việc "ngâm" tiền từ thiện suốt 6 tháng, trong những ngày qua, đại diện của nghệ sĩ Hoài Linh đã âm thầm về nhiều địa phương ở miền Trung để thực hiện việc trao tận tay số tiền từ thiện này cho bà con.

Xem thêm: Lệ Quyên để lộ 'vòng 2 bất thường' bên cạnh tình trẻ Lâm Bảo Châu, fan ùa vào hỏi chuyện bầu bí

Theo đó, trong ngày 31/5, phía NS Hoài Linh đã gửi cho bà con tại huyện Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế số tiền 750 triệu đồng, bao gồm 500 suất quà (mỗi suất 1 triệu đồng) và tặng 5 căn nhà, mỗi căn 50 triệu đồng giúp bà con sửa chữa. 

Hậu ồn ào 'ngâm' hơn 13 tỷ, Hoài Linh gấp rút giải ngân: Chỉ 1 ngày trao gần 3,5 tỷ cho bà con miền Trung Ảnh 1
Phía NS Hoài Linh bắt đầu giải ngân số tiền từ thiện kêu gọi cách đây 6 tháng.

Tại huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên - Huế, phía nam danh hài cũng đã gửi tặng 200 triệu đồng hỗ trợ cho 200 người dân gặp khó khăn trong đợt lũ hồi cuối năm ngoái, trao 2 căn nhà tình thương, mỗi căn 50 triệu và tặng thêm 20 triệu đồng hỗ trợ tìm kiếm người mất tích ở thuỷ điện Rào Trăng 3. Tổng số tiền cứu trợ tại huyện Phong Điền là 320 triệu đồng. Đại diện chính quyền địa phương ở tỉnh Thừa Thiên - Huế đã xác nhận thông tin trên.

Bên cạnh đó, đại diện Hoài Linh cũng đã đến Quảng Trị để chuyển tiền cứu trợ số tiền số tiền 1,4 tỷ đồng và phía Chủ tịch UBND huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị cũng xác nhận thông tin trên.

Ngoài ra cũng trong chiều ngày 31/5, ông Đào Mạnh Hùng, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị cũng cho biết, địa phương đã nhận 1 tỷ đồng tiền hỗ trợ từ phía danh hài Hoài Linh.

Hậu ồn ào 'ngâm' hơn 13 tỷ, Hoài Linh gấp rút giải ngân: Chỉ 1 ngày trao gần 3,5 tỷ cho bà con miền Trung Ảnh 2
Hậu ồn ào 'ngâm' hơn 13 tỷ, Hoài Linh gấp rút giải ngân: Chỉ 1 ngày trao gần 3,5 tỷ cho bà con miền Trung Ảnh 3

Như vậy chỉ trong 1 ngày, phía Hoài Linh đã gấp rút giải ngân gần 3,5 tỷ đồng tiền cứu trợ cho bà con miền Trung khắc phục hậu quả trong trận lũ lịch sử hồi cuối năm ngoái. Hiện tại, những thông tin liên quan đến hoạt động giải ngân số tiền cứu trợ mà nghệ sĩ Hoài Linh kêu gọi trước đó vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.