Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 01/06/2021 09:38 (GMT+7)

Phía Hoài Linh bắt đầu cứu trợ miền Trung, hé lộ kế hoạch 'dài hơi' tiếp theo

Theo dõi GĐ&PL trên

Thông tin phía Hoài Linh đã bắt đầu "giải ngân" gần 14 tỉ đồng đứng ra kêu gọi đang nhận được nhiều chú ý.

Sau khi lên tiếng chính thức chia sẻ về số tiền gần 14 tỉ đồng đứng ra kêu gọi "mạnh thường quân" hỗ trợ đồng bào lũ lụt hồi cuối năm 2020, hiện tại Hoài Linh vẫn giữ thái độ im lặng. Nhiều người đang vô cùng thắc mắc, liệu rằng nam danh hài sẽ thực hiện việc "giải ngân" số tiền này như thế nào để có thể hỗ trợ bà con miền Trung.

Phía Hoài Linh bắt đầu cứu trợ miền Trung, hé lộ kế hoạch 'dài hơi' tiếp theo Ảnh 1

Theo thông tin mới nhất từ phía ban thường trực UBND MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi, tỉnh này đã tiếp nhận 1 tỉ đồng từ người đại diện của nghệ sĩ Hoài Linh ủng hộ người dân Quảng Trị ảnh hưởng ở đợt lũ  năm 2020.

Phía Hoài Linh bắt đầu cứu trợ miền Trung, hé lộ kế hoạch 'dài hơi' tiếp theo Ảnh 2

Được biết, đoàn đại diện của Hoài Linh đã đến một số địa bàn trong tỉnh Quảng ngãi như Hải Lăng, Triệu Phong... và thời gian tới, đoàn sẽ về lại Quảng Trị để tiếp tục trao quà cho bà con gặp khó khăn.

Theo ông Đào Mạnh Hùng - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Trị cho biết: "Đợt trước đoàn của nghệ sĩ Hoài Linh đã ra Quảng Trị, có ghé thăm bà con có hoàn cảnh khó khăn, họ đã có ý định trao quà và biểu diễn hài cho bà con ở đây xem nhưng do dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên chưa thể tiến hành được"

Trước đó, Hoài Linh cũng đã chính thức lên tiếng về số tiền gần 14 tỉ đồng. Nam danh hài chia sẻ, sẽ không làm quý vị nhà hảo tâm tin tưởng gửi số tiền gần 14 tỉ đồng cho mình để chuyển tới người dân miền Trung phải thất vọng.

Phía Hoài Linh bắt đầu cứu trợ miền Trung, hé lộ kế hoạch 'dài hơi' tiếp theo Ảnh 3

"Như Hoài Linh đã chốt số tiền ngày 11.11.2020 là 13.417.197.865 đồng. Hiện nay tôi đã liên hệ với các địa phương và tiếp tuc thực hiện công việc của mình đến khi nào hết số tiền quý vị gửi đến. Số tiền này sẽ đến đúng người, đúng đối tượng – đồng bào bị ảnh hưởng thiên tai lũ lụt vừa qua. Sau lần báo cáo này, Linh sẽ có một lần báo cáo nữa với đầy đủ tất cả các chứng từ khi Linh trao tiền cho đồng bào. Trong đó gồm những giấy tờ đã ký xác nhận và chứng nhận của chính quyền sở tại”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.