Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 12/04/2024 06:20 (GMT+7)

Hàn Quốc: Lãnh đạo đảng cầm quyền và Thủ tướng đệ đơn từ chức

Theo dõi GĐ&PL trên

Chủ tịch Ủy ban ứng phó khẩn cấp của đảng Quyền lực Quốc dân (PPP) cầm quyền Han Dong-hoon ngày 11/4/2024 đã tuyên bố từ chức để chịu trách nhiệm về thất bại nặng nề của đảng PPP trong cuộc tổng tuyển cử trước đó một ngày.

Thủ tướng Hàn Quốc Han Duck-soo cũng đệ đơn từ chức trong cuộc họp nội các sáng cùng ngày. Ông cho biết chính phủ sẽ hợp tác tích cực hơn với Quốc hội do phe đối lập kiểm soát.

Hàn Quốc: Lãnh đạo đảng cầm quyền và Thủ tướng đệ đơn từ chức ảnh 1

Thủ tướng Hàn Quốc Han Duck-soo trong một cuộc họp báo tại Seoul. Ảnh: AFP/TTXVN.

Hàn Quốc: Lãnh đạo đảng cầm quyền và Thủ tướng đệ đơn từ chức ảnh 2

Lãnh đạo đảng Quyền lực Quốc dân (PPP) cầm quyền tại Hàn Quốc Han Dong-hoon (phải) phát biểu trong cuộc họp báo tại Seoul ngày 11/4/2024. Ảnh: Yonhap/TTXVN.

Hàn Quốc: Lãnh đạo đảng cầm quyền và Thủ tướng đệ đơn từ chức ảnh 3

Lãnh đạo đảng Quyền lực Quốc dân (PPP) cầm quyền tại Hàn Quốc Han Dong-hoon tuyên bố từ chức trong cuộc họp báo tại Seoul, ngày 11/4/2024. Ảnh: AFP/TTXVN.

Hàn Quốc: Lãnh đạo đảng cầm quyền và Thủ tướng đệ đơn từ chức ảnh 4

Thủ tướng Hàn Quốc Han Duck-soo trả lời phỏng vấn báo chí tại Seoul ngày 7/4/2024. Ảnh: Yonhap/TTXVN.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mắc bệnh thuỷ đậu, thiếu nữ 17 tuổi suy đa tạng, nguy cơ tử vong
Ngày 3/5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nữ 17 tuổi, đến từ Bắc Giang trong tình trạng rối loạn đông máu trầm trọng, số lượng tiểu cầu giảm sâu, men gan tăng cao, suy các cơ quan. Bác sĩ đã hội chẩn, chẩn đoán bệnh nhân mắc thủy đậu mức độ nặng có bội nhiễm - liệt ruột cơ năng, nguy cơ tử vong cao.
Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.