Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 25/05/2021 11:26 (GMT+7)

Hà Nội tạm phong toả chợ Xanh Văn Quán vì có ca nghi mắc COVID-19

Theo dõi GĐ&PL trên

UBND quận Hà Đông (Hà Nội) đã tạm phong toả để khử khuẩn chợ xanh Văn Quán sau khi xác định có ca nghi mắc COVID-19 từng đến đây.

Sáng 25/5, một lãnh đạo UBND quận Hà Đông cho biết, vừa tiến hành lập rào chắn, cử lực lượng chức năng túc trực tại chợ xanh Văn Quán (phường Phúc La) để phòng, chống dịch COVID-19.

Hà Nội tạm phong toả chợ Xanh Văn Quán vì có ca nghi mắc COVID-19 Ảnh 1
Chợ Xanh Văn Quán

Theo đó, UBND quận Hà Đông xác định có ca nghi mắc COVID-19 từng đến chợ xanh Văn Quán mua đồ. Ca nghi mắc này là người của Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T (ở địa chỉ số 2A Phạm Sư Mạnh, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. “Thời gian cho phép chợ Xanh mở cửa hoạt động trở lại sẽ được thông báo sau” - vị lãnh đạo này thông tin thêm.

Hà Nội tạm phong toả chợ Xanh Văn Quán vì có ca nghi mắc COVID-19 Ảnh 2
Hà Nội tạm phong toả chợ Xanh Văn Quán vì có ca nghi mắc COVID-19 Ảnh 3

Trước đó, vào tối 24/5, liên quan đến trường hợp nghi mắc COVID-19 là người của Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T, kể từ 0h ngày 25/5, Trung tâm thương mại BigC Thăng Long (quận Cầu Giấy, Hà Nội) cũng đã đóng cửa tạm thời để thực hiện công việc khử khuẩn, ngăn chặn dịch bệnh.

Hà Nội tạm phong toả chợ Xanh Văn Quán vì có ca nghi mắc COVID-19 Ảnh 4
Hà Nội tạm phong toả chợ Xanh Văn Quán vì có ca nghi mắc COVID-19 Ảnh 5

Được biết, bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2 đã đến Big C Thăng Long là T.T.Đ., 31 tuổi, làm việc tại Công ty cổ phần Tập đoàn T&T (phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Anh Đ. là F1 và từng tiếp xúc với bệnh nhân 5234 (Đ.B.L., sống tại Park 11, Times City). Kết quả điều tra dịch tễ cho thấy, anh Đ. từng đến Big C Thăng Long từ 15h - 17h30 chiều 22/5, có đeo khẩu trang, sau đó về nhà.

Ngày 24/5, anh Đ. được lấy mẫu xét nghiệm và cho kết quả dương tính với SARS-CoV-2 do CDC Hà Nội thực hiện.

Cùng chuyên mục

Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.

Tin mới

Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.