Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 16/06/2024 23:30 (GMT+7)

Hà Nội: Cháy lớn tại ngôi nhà 6 tầng trên phố Định Công Hạ, 4 người tử vong

Theo dõi GĐ&PL trên

Khoảng hơn 18h ngày hôm nay, 16/6, một vụ cháy lớn đã bùng phát tại ngôi nhà kinh doanh thiết bị điện nước trên phố Định Công Hạ, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội.

Thông tin mới nhất, đến 20h, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, qua tìm kiếm, cảnh sát phát hiện 4 thi thể.

Theo một số nhân chứng, vào lúc khoảng hơn 18h20 họ phát hiện có khói đen bốc ra từ ngôi nhà 6 tầng 1 tum nằm trên phố Định Công Hạ bắt đầu từ khu vực tầng 4, ngay sau đó, khói nhanh chóng bốc lên các tầng cao của ngôi nhà.

Theo người dân, có một người phụ nữ đã kịp thoát ra ngoài. Bên trong có một số người (bao gồm cả trẻ em) mắc kẹt. Một lúc sau, các nhân chứng nhìn thấy có ánh đèn điện thoại cầu cứu tại khu vực tầng 6 ngôi nhà.

tm-img-alt

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC&CNCH đã điều động gần 10 xe chữa cháy đến hiện trường cùng cán bộ chiến sĩ dập lửa.

Đến khoảng 19h56, lực lượng chức năng tiếp tục phun nước và tìm kiếm bên trong ngôi nhà.

tm-img-alt

Đến 21h cùng ngày, đám cháy được dập tắt. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang phong tỏa đường Định Công Hạ để làm nhiệm vụ. Phía bên ngoài có khoảng 4 xe cứu thương túc trực phía bên ngoài, cách nơi xảy ra hỏa hoạn khoảng 100m. Xe cứu hỏa cũng tiếp tục được điều động đến hiện trường.

Lực lượng chức năng tiếp tục tìm kiếm bên trong các tầng ngôi nhà. Trung tướng Nguyễn Hải Trung, Giám đốc Công an Hà Nội cũng đã có mặt tại hiện trường để trực tiếp chỉ đạo công tác chữa cháy, cứu hộ cứu nạn.

Đến khoảng 21h50 cùng ngày, các nạn nhân được quấn chăn đưa ra xe cứu thương khỏi hiện trường. Theo ghi nhận của phóng viên, có 3 xe cứu thương đã rời khỏi hiện trường.

Khoảng 22h30, Công an Hà Nội đã có thông tin ban đầu về vụ cháy, trong đó cho biết, quá trình tìm kiếm sơ bộ phát hiện 4 thi thể trong ngôi nhà.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ GD-ĐT yêu cầu báo cáo khẩn vụ bằng tiến sĩ của Thượng toạ Thích Chân Quang
Ngày 25/6/2024, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã có Công văn hoả tốc số 3136/BGDĐT-GDĐH gửi Trường Đại học Luật Hà Nội, về việc báo cáo về quá trình tuyển sinh, đào tạo đối với Nghiên cứu sinh Vương Tấn Việt - tức Thượng toạ Thích Chân Quang, Trụ trì Thiền tôn Phật Quang (thị xã Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).