Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 11/02/2023 12:00 (GMT+7)

Hà Nội cấm xe qua cầu Nhật Tân theo giờ để kiểm định chất lượng

Theo dõi GĐ&PL trên

Sở GTVT Hà Nội vừa có văn bản chấp thuận phương án phân luồng, tổ chức giao thông phục vụ công tác kiểm định cầu Nhật Tân từ ngày 16 đến 22/2.

Sở GTVT vừa chấp thuận phương án phân luồng, tổ chức giao thông phục vụ công tác kiểm định cầu Nhật Tân. Theo đó, các phương tiện bị cấm lưu thông qua cầu Nhật Tân hướng từ Võ Chí Công đi Võ Nguyên Giáp từ 12h trưa đến 4h sáng hôm sau trong các ngày 16-20/2.

Đối với các phương tiện qua cầu theo hướng từ Võ Nguyên Giáp đi Võ Chí Công, đơn vị sẽ tổ chức cấm xe, phân luồng giao thông thành từng đợt, mỗi lần cấm xe khoảng 40-50 phút để thử tải trọng rồi tiến hành thông xe.

tm-img-alt
Theo đó, các phương tiện bị cấm lưu thông qua cầu Nhật Tân hướng từ Võ Chí Công đi Võ Nguyên Giáp từ 12h trưa đến 4h sáng hôm sau trong các ngày 16-20/2. (Ảnh: Internet)

Việc thông xe tạm thời trong 30-45 phút nhằm giảm thiểu ùn tắc giao thông. Các xe thử tải sẽ đỗ sát mép dải phân cách giữa để dành hai làn ôtô cho các phương tiện đi qua cầu.

Thời gian cấm từ 12h đến 4h sáng hôm sau trong ngày 21-22/2. Thời gian còn lại, phương tiện lưu thông qua cầu Nhật Tân hướng Võ Nguyên Giáp đi Võ Chí Công di chuyển bình thường.

Theo kế hoạch, đơn vị kiểm định sẽ chốt chặn tại đầu cầu Nhật Tân hướng Võ Chí Công đi Võ Nguyên Giáp, lắp đặt đầy đủ biển báo, rào chắn, đèn báo hiệu, đèn chiếu sáng ban đêm cách đầu cầu Nhật Tân 200 m, nhắc lại tại vị trí cách đầu cầu 150 m, 50 m và tại vị trí chốt.

Sở GTVT Hà Nội yêu cầu đơn vị kiểm định bố trí lực lượng phân luồng phối hợp với CSGT, Thanh tra GTVT để hướng dẫn phân luồng giao thông để hướng dẫn cho các phương tiện rẽ phải đi xuống đường An Dương Vương quay đầu ở đường Võ Chí Công để đi sang cầu Thăng Long.

Đồng thời, lực lượng chức năng tổ chức phân luồng từ xa cho các phương tiện lưu thông đi sang cầu Thăng Long theo các chốt phân luồng hướng di chuyển thay thế.

Trong thời gian cấm cầu Nhật Tân, các phương tiện đi cầu Thăng Long theo các hướng:

Đường Võ Chí Công - Nguyễn Hoàng Tôn - Phạm Văn Đồng.

Đường Võ Chí Công - quay đầu tại ngã tư Xuân La - đi đường Hoàng Minh Thảo - Phạm Văn Đồng.

Đường Võ Chí Công - rẽ phải An Dương Vương quay đầu đi đường Nguyễn Hoàng Tôn, Hoàng Minh Thảo - Phạm Văn Đồng.

Đường An Dương Vương - đi theo nhánh rẽ trái đi đường Võ Chí Công - đi đường Nguyễn Hoàng Tôn, Hoàng Minh Thảo.

Ban Duy tu các công trình hạ tầng giao thông, nhà thầu kiểm định có trách nhiệm xây dựng kế hoạch, tiến độ chi tiết, tổ chức rào chắn thi công làm cơ sở phối hợp với các cơ quan chức năng bố trí lực lượng chốt trực hướng dẫn phân luồng đảm bảo an toàn giao thông.

Thanh tra Sở GTVT được giao phối hợp với các đơn vị có liên quan theo dõi, đánh giá tình hình giao thông đi lại trên tuyến và khu vực để kịp thời phát hiện, đề xuất và báo cáo lãnh đạo sở điều chỉnh phương án tổ chức giao thông cho phù hợp.

Cùng chuyên mục

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.