Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 25/03/2022 14:11 (GMT+7)

Giữa 'bão drama tình ái', Hiền Hồ bất ngờ được nhân vật này 'giải cứu'

Theo dõi GĐ&PL trên

Đông đảo cư dân mạng đã dành sự quan tâm cho nhân vật này và 'tạm quên' lùm xùm Hiền Hồ.

Những ngày qua, mạng xã hội dậy sóng trước tin đồn nữ ca sĩ gen Z Hiền Hồ - người được cho là nữ chính giựt chồng, hẹn hò với Hồ Nhân - vị đại gia U60 gây chấn động làng giải trí Việt.

Dù ông Hồ Nhân đã lên tiếng phủ nhận lời đồn, đồng thời cho biết mối quan hệ giữa ông và Hiền Hồ là "anh em họ nương tựa lẫn nhau" nhưng liên tiếp hình ảnh thân mật của cả hai xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội khiến công chúng bán tín bán nghi.

Giữa 'bão drama tình ái', Hiền Hồ bất ngờ được nhân vật này 'giải cứu' Ảnh 1
Ca sĩ Hiền Hồ

Khắp các diễn đàn, dân mạng không ngừng bàn tán câu chuyện về Hiền Hồ và Hồ Nhân. Thậm chí, những bức ảnh xưa cũ, phát ngôn của nữ ca sĩ gốc Buôn Mê Thuột cũng bị netizen "đào bới", "khai quật" và đăng tải nhiều nơi với không ít ý kiến trái chiều.

Khi "cơn bão bê bối tình ái" vẫn chưa có dấu hiệu suy yếu, vào tối 24/3, Hiền Hồ bất ngờ được "giải cứu" khi sự chú ý của netizen giờ đây không chỉ hướng về nữ ca sĩ.

Giữa 'bão drama tình ái', Hiền Hồ bất ngờ được nhân vật này 'giải cứu' Ảnh 2
Loạt ảnh được cho là ca sĩ Hiền Hồ tình tứ bên đại gia Hồ Nhân tràn lan trên mạng xã hội

Cụ thể, "cơn địa chấn" mang tên Nguyễn Phương Hằng đã "chiếm sóng cõi mạng" tối 24/3, sau khi thông tin bà chủ KDL Đại Nam bị khởi tố và bắt tạm giam được công bố.

Ngay lập tức, đông đảo cư dân mạng đã dành sự quan tâm cho vụ việc trên và "tạm quên" lùm xùm Hiền Hồ.

Giữa 'bão drama tình ái', Hiền Hồ bất ngờ được nhân vật này 'giải cứu' Ảnh 3

Một số dân mạng bình luận dưới bài đăng liên quan đến nữ CEO Đại Nam:

- Cô Hằng cứu cô Hiền 1 cú quá tuyệt!

- Hiền Hồ được cô Hằng giải cứu, hú hồn chim én.

- Drama cũ chưa tỏ, drama mới lại đến, hít bể phổi luôn rồi.

- Nóng quá rồi, giờ này ai còn nhớ đến Hiền Hồ nữa!

- Cuối năm, Hiền Hồ mua tặng cô Hằng thùng bia nha, cô cứu bàn thua trông thấy.

- Hiền Hồ có lẽ đang "mừng rớt nước mắt" khi được 'giải cứu' quá đỗi bất ngờ.

Theo báo Tuổi trẻ đưa tin, chiều 24/3, Viện kiểm sát nhân dân cùng cấp đã phê chuẩn quyết định của Công an TP HCM về việc khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với bà Nguyễn Phương Hằng (tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam) về hành vi Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân theo Điều 331, Bộ luật hình sự năm 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017.

Hiện vụ việc này đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.