Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 22/07/2023 14:00 (GMT+7)

Giữa 'bão' chỉ trích, Quỳnh Thư tuyên bố luôn hết lòng vì người mình yêu

Theo dõi GĐ&PL trên

Mọi nhất cử, nhất động của Quỳnh Thư được dư luận quan tâm đặc biệt.

Mới đây, trên trang cá nhân Quỳnh Thư chia sẻ bài viết với nội dung: "Vì tôi là Thiên Bình! Một Thiên Bình vui vẻ hoà đồng, luôn hết lòng vì người mình yêu. Một Thiên Bình luôn đặt người thân và bạn bè lên đầu. Một Thiên Bình luôn trân trọng những gì mình đang có".

Giữa 'bão' chỉ trích, Quỳnh Thư tuyên bố luôn hết lòng vì người mình yêu Ảnh 1
Mọi nhất cử, nhất động của Quỳnh Thư được dư luận quan tâm đặc biệt.

Sau thời gian im lặng, gần đây Quỳnh Thư có động thái mới trên mạng xã hội. Bị chồng cũ thách thức, Diệp Lâm Anh sẵn sàng tung mọi bằng chứng chồng ngoại tình. Ngay lúc này, Quỳnh Thư liên tục bị cư dân mạng réo gọi trong lùm xùm "tiểu tam".

Hiện tại, Quỳnh Thư đã khoá mọi bình luận trên tài khoản Facebook để tránh sự công kích từ dư luận và vẫn giữ im lặng sau khi bị Diệp Lâm Anh tố ngoại tình với thiếu gia Đức Phạm. SAOstar cũng đã liên hệ với Quỳnh Thư nhưng cô liên tục không nhấc máy.

Giữa 'bão' chỉ trích, Quỳnh Thư tuyên bố luôn hết lòng vì người mình yêu Ảnh 2
Quỳnh Thư liên tục bị cư dân mạng réo gọi trong lùm xùm "tiểu tam".

Diệp Lâm Anh khẳng định mối quan hệ của chồng cũ và Quỳnh Thư không dừng lại ở mức "bạn bè". Cô nhấn mạnh: "Tại phiên toà anh nói: Tôi và Quỳnh Thư chỉ là bạn. Anh Đức nói tôi có bằng chứng thì công khai đi. Bạn mà gọi nhau là “vợ - chồng”. Là bạn dữ chưa?

"Cuộc chiến" ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và chồng vẫn đang diễn ra căng thẳng. Vừa qua, Diệp Lâm Anh đã có mặt tại TAND TP.HCMđể tham dự phiên tòa xét xử quyền nuôi con với chồng cũ Nghiêm Đức. Cô cho biết bản thân cố gắng hết sức để được giành quyền nuôi các con vì không muốn các con bị chia cách.

Giữa 'bão' chỉ trích, Quỳnh Thư tuyên bố luôn hết lòng vì người mình yêu Ảnh 3
Diệp Lâm Anh khẳng định mối quan hệ của chồng cũ và Quỳnh Thư không dừng lại ở mức "bạn bè".

Người trong cuộc và khán giả đều tỏ ra mệt mỏi với ồn ào đấu tố ngày càng căng thẳng. Hơn hết, khán giả mong rằng mọi chuyện sẽ sớm kết thúc và có cách giải quyết êm đẹp cho cả đôi bên.

Xem thêm clip: Hà An Huy trải lòng về quyết định chinh chiến ở Vietnam Idol 2023

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.