Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 14/12/2022 10:00 (GMT+7)

Giá xăng dầu hôm nay 14/12: Lại quay đầu giảm hàng loạt

Theo dõi GĐ&PL trên

Mặc dù lo ngại về nguồn cung bị thắt chặt, giá dầu vẫn mở phiên trong sắc đỏ.

Trên thị trường thế giới, giá dầu WTI đạt 75,26 USD/thùng, giảm 0,09%. Trong khi đó, giá dầu Brent đạt 80,41 USD/thùng, tăng 3,1% vào lúc 6h48 ngày 14/12 theo giờ Việt Nam.

Lệnh cấm vận của EU đối với nhập khẩu dầu thô của Nga và mức trần giá đối với dầu thô của Nga có hiệu lực kể từ ngày 5/12 đang làm tăng thêm các chuyến vận chuyển dầu bất hợp pháp đến các quốc gia bên ngoài EU và G7 chưa tham gia cái gọi là Liên minh giá trần.

Lo ngại về sản lượng dầu của Nga cũng đã xuất hiện kể từ khi Tổng thống Vladimir Putin cho biết rằng Nga có thể cắt giảm sản lượng.

Việc đóng cửa Đường ống Keystone của TC Energy Corp (TRP.TO), vận chuyển 620.000 thùng dầu thô Canada mỗi ngày từ Alberta đến Hoa Kỳ, đã làm tăng khả năng hàng tồn kho tại trung tâm lưu trữ Cushing, Oklahoma sẽ giảm. Cushing cũng là điểm giao hàng cho hợp đồng tương lai dầu thô WTI.

Keystone vẫn đóng cửa kể từ khi rò rỉ 14.000 thùng ở bang Kansas của Hoa Kỳ được báo cáo vào ngày 7/12. TC Energy chưa đưa ra lịch trình khởi động lại dây chuyền vận chuyển dầu thô đến các nhà máy lọc dầu ở Trung Tây và Bờ biển vùng Vịnh.

Giá xăng dầu hôm nay 14/12: Lại quay đầu giảm hàng loạt - 1
Giá dầu thô lại giảm.

Tại thị trường Việt Nam, sáng ngày 14/12 giá xăng dầu trên thị trường không cao hơn mức giá:

- Xăng E5RON92 không cao hơn 20.346 đồng/lít

- Xăng RON 95 không cao hơn 21.200 đồng/lít.

- Dầu điêzen 0.05S:không cao hơn 21.670 đồng/lít

- Dầu hỏa không cao hơn 21.901 đồng/lít

- Dầu mazút không cao hơn 13.016 đồng/kg.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.
Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.
Mắc bệnh thuỷ đậu, thiếu nữ 17 tuổi suy đa tạng, nguy cơ tử vong
Ngày 3/5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nữ 17 tuổi, đến từ Bắc Giang trong tình trạng rối loạn đông máu trầm trọng, số lượng tiểu cầu giảm sâu, men gan tăng cao, suy các cơ quan. Bác sĩ đã hội chẩn, chẩn đoán bệnh nhân mắc thủy đậu mức độ nặng có bội nhiễm - liệt ruột cơ năng, nguy cơ tử vong cao.