Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 12/08/2023 20:20 (GMT+7)

Gia Lai: Vụ tai nạn giao thông khiến 3 thành viên CLB HAGL tử vong

Theo dõi GĐ&PL trên

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn huyện Chư Pưh (tỉnh Gia Lai) đã khiến 3 người tử vong tại chỗ. Cả 3 nạn nhân tử vong được xác định là thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai.

tm-img-alt
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Internet.

Trợ lý HLV Dương Minh Ninh, tiền đạo Paollo Madeira Oliveir và một bác sĩ của CLB Hoàng Anh Gia Lai đã gặp nạn trong tại nạn giao thông chiều nay. Cả ba thành viên của câu lạc bộ đã qua đời.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 15h, ôtô chở ba thành viên của CLB Hoàng Anh Gia Lai chạy trên quốc lộ 14, hướng từ Đăk Lăk về Gia Lai. Khi qua địa bàn xã Ia Hrú, huyện Chư Pưh, ôtô bất ngờ bị xe tải phía sau tông mạnh, đẩy dồn về một xe tải khác phía trước.

Tại hiện trường, ôtô 5 chỗ bị kẹp giữa hai xe tải, biến dạng. 4 người trên ôtô con bị mắc kẹt, tài xế xe tải phải cho xe lùi ra, cùng người dân phá cửa đưa các nạn nhân ra ngoài. Vụ tai nạn làm 3 người trên ôtô của CLB Hoàng Anh Gia Lai chết tại chỗ, tài xế bị thương nặng đang được đưa đi cấp cứu.

Vào hôm qua 11/8, cả đội HA Gia Lai đến Vinh thi đấu lượt trận cuối nhóm B (tranh trụ hạng) V-League và thua SL Nghệ An 0-1. Được biết, sau trận đấu, đội HA Gia Lai được xả trại cho đến cuối tháng mới tập trung trở lại chuẩn bị cho mùa bóng mới.

Tranh thủ thời gian này, một số thành viên HA Gia Lai từ Vinh trở về thăm gia đình. Số người còn lại đáp chuyến bay từ Vinh về Buôn Ma Thuột rồi trở về Pleiku. Khi máy bay đáp xuống sân bay Buôn Ma Thuột, CLB HA Gia Lai đưa xe ô tô từ Pleiku đến sân bay để đón các thành viên của CLB, trong đó có trợ lý HLV Dương Minh Ninh, bác sĩ Đào Cao Trí và ngoại binh Paollo Pereira Oliveira.

Khi ô tô từ sân bay Buôn Ma Thuột chở các thành viên trong đội về Pleiku đến huyện Chư Pưh, thuộc quốc lộ 14 cách TP Pleiku chừng 70km, thì tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra.

Cùng chuyên mục

Chính phủ đề xuất giảm tiếp 2% VAT đến hết năm 2024
Chính phủ vừa có Tờ trình số 177/TTr-CP gửi Quốc hội về kết quả thực hiện việc giảm 2% thuế suất thuế giá trị gia tăng (VAT) theo Nghị quyết số 110/2023/QH15 ngày 29/11/2023 của Quốc hội về Kỳ họp thứ 6, Quốc hội khóa XV.

Tin mới

Mắc bệnh thuỷ đậu, thiếu nữ 17 tuổi suy đa tạng, nguy cơ tử vong
Ngày 3/5, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, khoa Cấp cứu, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhân nữ 17 tuổi, đến từ Bắc Giang trong tình trạng rối loạn đông máu trầm trọng, số lượng tiểu cầu giảm sâu, men gan tăng cao, suy các cơ quan. Bác sĩ đã hội chẩn, chẩn đoán bệnh nhân mắc thủy đậu mức độ nặng có bội nhiễm - liệt ruột cơ năng, nguy cơ tử vong cao.
Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.