Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 06/08/2023 15:17 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Sau Công – Danh đến gia đình Thành gặp biến

Theo dõi GĐ&PL trên

Biến cố của gia đình Công – Danh trong Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.

Là bộ phim nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng thế nhưng Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lại vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Sau mâu thuẫn của vợ chồng Danh (Thanh Sơn) – Trâm Anh (Khả Ngân) thì biến cố lại ập đến với Công (Quang Sự) – Phương (NSƯT Kiều Anh). Không chỉ mất con lần 3, vợ chồng anh cả còn quyết định ly hôn để giải thoát cho nhau.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Sau Công – Danh đến gia đình Thành gặp biến Ảnh 1
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Sau Công – Danh đến gia đình Thành gặp biến Ảnh 2

Khán giả đều cho rằng biên kịch đang làm quá nỗi đau của Công – Phương khi để họ mất con đến lần thứ 3. Đây có lẽ chính là cặp đôi mà người xem mong ngóng có một cái kết hạnh phúc nhất của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Thậm chí, nhiều khán giả còn đòi bỏ phim vì quá nhiều biến cố dù đã đi đến những tập gần cuối.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Sau Công – Danh đến gia đình Thành gặp biến Ảnh 3

Ngoài ra, có ý kiến cho rằng với bi kịch liên tiếp của Công – Danh, Thành (Doãn Quốc Đam) cũng sẽ sớm phải đối mặt với sóng gió. Rất có thể, biên kịch sẽ để vợ chồng anh hai phải rơi vào một chuyện buồn nào đó để làm kịch tính hơn những tập cuối của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình. Nếu thật sự là vậy, chắc chắn dự án phim Việt giờ vàng này sẽ còn phải đối mặt với nhiều gạch đá của người xem hơn nữa.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Sau Công – Danh đến gia đình Thành gặp biến Ảnh 4
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Sau Công – Danh đến gia đình Thành gặp biến Ảnh 5

Hiện tại, gia đình ông Toại (NSND Bùi Bài Bình) – bà Cúc (NSND Lan Hương) đang có quá nhiều nỗi buồn. Khán giả thắc mắc biên kịch sẽ làm thế nào để gỡ bỏ được hết những rắc rối này một cách hợp lý. Nếu không khéo, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình sẽ trở thành bộ phim “đầu voi đuôi chuột” bị khán giả lên án mỗi lần nhắc lại sau này. Thêm vào đó, khán giả cũng sẽ dần mất lòng tin với các bộ phim Việt lên sóng sau này.

Hình ảnh không lên sóng của dàn diễn viên Gia đình mình vui bất thình lình

Bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình được phát sóng vào 21h30 tối thứ 5, 6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.