Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 02/08/2023 15:38 (GMT+7)

Món Quà Của Cha tập 9: Nghĩa (Tuấn Tú) ngoại tình?

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong tập mới Món Quà Của Cha, sóng gió hôn nhân của Nghĩa (Tuấn Tú) và Quyên (Hương Giang) lại được đẩy lên cao.

Chỉ mới chiếu được 8 tập, thế nhưng Món Quà Của Cha đã khiến người xem phải đau đầu với loạt biến cố của gia đình ông Nhân (NSƯT Võ Hoài Nam). Từ anh cả Nghĩa (Tuấn Tú), đến cô hai Thảo (Ngọc Huyền) và cậu út Hiếu (Duy Khánh) đều khiến người cha già phải lo lắng. Trong tập 9 của phim, Thảo đã quyết định đi làm thêm ở quán hát để trả món nợ mất xe.

Món Quà Của Cha tập 9: Nghĩa (Tuấn Tú) ngoại tình? Ảnh 1

Theo đó, trong tập 9 Món Quà Của Cha Thảo đã đến phỏng vấn cùng quản lý của quán nơi cô sẽ hát sau này. Dù là sinh viên top 1 của trường, thế nhưng cô cũng chỉ được trả mức cát-xê là 200.000 đồng cho một bài. Dù số tiền khá thấp so với mong đợi thế nhưng có vẻ như cô nàng vẫn sẽ chấp nhận vì đang cần tiền gấp để trả món nợ xe.

Món Quà Của Cha tập 9: Nghĩa (Tuấn Tú) ngoại tình? Ảnh 2

Cùng lúc đó, Nghĩa cũng mang theo bệnh án đến tiệm mát-xa để chữa vết thương do mang vác vật nặng. Tại đây anh gặp một nhân viên quán là người quen và được tư vấn về quá trình chữa bệnh. Thế nhưng, cũng chính vì việc này mà Nghĩa lỡ hẹn với Quyên (Hương Giang) và bà Thủy (NSND Minh Hòa) về việc tổ chức sinh nhật cho con.

Món Quà Của Cha tập 9: Nghĩa (Tuấn Tú) ngoại tình? Ảnh 3

Việc Nghĩa thất hẹn khiến bà Thủy vô cùng tức giận: “Nếu nó không muốn tổ chức sinh nhật cho cái Ân thì để đó mẹ làm tất”. Điều đáng nói là khi vừa rời khỏi quán quần áo, Quyên vô tình phát hiện ra xe của chồng trước tiệm mát-xa. Đây rất có thể sẽ trở thành nguyên nhân khiến mâu thuẫn của vợ chồng anh cả ngày càng thêm sâu sắc hơn. Thậm chí, Quyên có thể nghi ngờ Nghĩa đang ngoại tình bên ngoài.

Món Quà Của Cha tập 9: Nghĩa (Tuấn Tú) ngoại tình? Ảnh 4
Món Quà Của Cha tập 9: Nghĩa (Tuấn Tú) ngoại tình? Ảnh 5

Về phần Hiếu, sau khi gây tai nạn, công việc lái xe trở nên ảm đạm hơn. Cậu đã có ý định bán xe và tìm một công việc khác. Lúc này Hiếu được Ninh khuyên là nên làm chủ chính mình và nói rằng cả hai nên đi buôn. Liệu cậu út có thể giải quyết được món nợ 50 triệu của mình hay vẫn phải nhờ đến ông Nhân?

Món Quà Của Cha tập 9: Nghĩa (Tuấn Tú) ngoại tình? Ảnh 6

Đón xem Món Quà Của Cha vào 21h30 tối thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).