Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 03/08/2023 06:45 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình khiến khán giả ức chế vì khiến Trâm Anh khổ

Theo dõi GĐ&PL trên

Khán giả bày tỏ sự bất mãn khi nhân vật Trâm Anh trong bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình bị đối xử bất công.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình hiện đã phát sóng tới tập 42 và dự kiến kết thúc ở tập 56. Phim đang ở giai đoạn căng thẳng nhất khi cặp đôi chính Danh (Thanh Sơn thủ vai) - Trâm Anh (Khả Ngân thủ vai) chia tay. Tuy nhiên, khán giả hiện đang tỏ ra vô cùng ức chế với thái độ của Danh đối với quá khứ của vợ.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình khiến khán giả ức chế vì khiến Trâm Anh khổ Ảnh 1

Trong những tập phim trước đó, quá khứ bất hảo của Trâm Anh dần được hé lộ. Trong quá khứ, Trâm Anh từng có thời gian yêu đương với Khải (Trọng Lân thủ vai) nhưng lại bị anh này lừa tình. Đây cũng trở thành nỗi xấu hổ và đau đớn nhất của Trâm Anh.

Sau khi biết được quá khứ của vợ mình, thay vì ở bên chia sẻ, động viên Trâm Anh, Danh lại không nói lý lẽ mà nổi giận với cô nàng. Mọi chuyện lại càng bị đẩy đi xa khi Trâm Anh lựa chọn cách im lặng khi đối diện với cơn nóng giận của chồng.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình khiến khán giả ức chế vì khiến Trâm Anh khổ Ảnh 2

Khán giả cho rằng thái độ của Danh khi biết được quá khứ của Trâm Anh là ích kỷ, đầy đay nghiến. Mặc dù Trâm Anh có quá khứ bất hảo nhưng cách hành xử của Danh lại nghiêm trọng như thể cô nàng đã mắc phải tội lội tày trời nào đó. Khán giả đứng về phía Trâm Anh vì sự cảm tính của Danh là một dấu hiệu ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc hôn nhân của cả hai sau này.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình khiến khán giả ức chế vì khiến Trâm Anh khổ Ảnh 3

Chính vì điều đó, đông đảo khán giả theo dõi Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình ủng hộ Trâm Anh ly hôn với Danh và đi vào Nam lập nghiệp để quên đi chuyện cũ. Tuy nhiên, vì tên phim mang ý nghĩa tích cực nên cư dân mạng vẫn dự đoán bộ phim sẽ kết thúc với tình tiết Danh và Trâm Anh hàn gắn với nhau.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình khiến khán giả ức chế vì khiến Trâm Anh khổ Ảnh 4

Một số bình luận của khán giả:

- Càng xem càng ức chế. Danh là đàn ông mà cảm tính quá, dễ bị người ngoài tác động rồi về đối xử tàn tệ với vợ dù chưa biết đầu đuôi câu chuyện như thế nào.

- Tôi ủng hộ Trâm Anh ly hôn với Danh rồi đi xa để quên đi chuyện cũ.

- Phim cố gắng kéo dài số tập nên mới để Danh hành xử như vậy, chứ thái độ như vậy là quá lố rồi.

- Danh đã không chia sẻ với Trâm Anh thì thôi, đằng này lại quay ra trách cứ vợ như thể cô nàng mắc phải tội tày trời như trộm cắp vậy. Xem thực sự khó chịu.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).