Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 04/08/2023 16:06 (GMT+7)

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Công bị lên án khi Phương mất con

Theo dõi GĐ&PL trên

Ở tập mới Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Công khiến khán giả thất vọng.

Là dự án phim Việt được mong đợi nhất hiện tại, thế nhưng Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình lại liên tục có những pha “bẻ lái” khiến khán giả tức giận. Sau Danh (Thanh Sơn) – Trâm Anh (Khả Ngân), bi kịch lại ập đến gia đình nhỏ của Phương (NSƯT Kiều Anh) và Công (Quang Sự). Việc biên kịch để cặp đôi này 3 lần mất con khiến người xem khóc hết nước mắt.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Công bị lên án khi Phương mất con Ảnh 1

Trong tập 43 của Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình, Phương đã đi khám thai và được báo nhịp tim con rất yếu. Cô đã cầu xin bác sĩ cứu con mình bằng cách tiêm thuốc, thế nhưng cuối cùng vẫn không thể giữ được đứa bé. Sự đau khổ, tuyệt vọng của người mẹ 3 lần mất con được thể hiện hết trong ánh mắt của Phương. Giây phút nghe vợ báo tin, Công cũng như chết lặng.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Công bị lên án khi Phương mất con Ảnh 2

Thế nhưng, nhiều khán giả lại lên tiếng trách Công quá vô tâm. Dẫu biết anh cũng đau khổ khi mất con, thế nhưng cũng không thể vô tâm bỏ Phương lại một mình trong quán. Thứ cả hai vợ chồng cần lúc này là sự an ủi nhau khi đứa con từng rất mong đợi không còn.

Bên cạnh đó, khán giả cũng lên tiếng oán trách biên kịch quá tàn nhẫn khi để Công – Phương mất con. Hiện tại có vẻ như Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang bị đi theo hướng bi kịch hóa khi chẳng gia đình nhỏ nào được hạnh phúc trọn vẹn. Việc lấy đi quyền làm mẹ của Phương giống như cái tát thẳng vào mặt khán giả, truyền thông điệp bi quan đến người xem.

Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Công bị lên án khi Phương mất con Ảnh 3
Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình: Công bị lên án khi Phương mất con Ảnh 4

Trái với mong đợi của công chúng, Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đang xây dựng quá nhiều bi kịch không còn giữ được cái hồn như ban đầu. Nhiều người xem đã đòi bỏ phim thậm chí yêu cầu tẩy chay dự án phim Việt giờ vàng này.

Bộ phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình được phát sóng vào 21h30 tối thứ 5, 6 hàng tuần trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).