Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 11/03/2021 15:34 (GMT+7)

Gần 40 học sinh tiểu học ở Vũng Tàu nhập viện cấp cứu nghi ngộ độc thực phẩm

Theo dõi GĐ&PL trên

Đến sáng 11/3, một số em học sinh đến trường học thì có biểu hiện nôn ói, đau bụng và tiêu chảy nên được nhà trường nhanh chóng đưa vào viện cấp cứu.

Ngày 11/3, Bệnh viện Lê Lợi (TP. Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) thông tin, vừa tiếp nhận khoảng 40 học sinh trường Tiểu học Lê Lợi được nhà trường đưa vào cấp cứu trong tình trạng đau bụng, tiêu chảy, nôn ói. 

Trước đó, khoảng 16h ngày 10/3, nhiều học sinh trường Tiểu học Lê Lợi có biểu hiện đau bụng, sau khi tan học về nhà tình trạng đau bụng mỗi lúc một tăng.

Đến sáng 11/3, một số em học sinh đến trường học thì có biểu hiện nôn ói, đau bụng và tiêu chảy. Nhà trường đã nhanh chóng đưa các em vào viện cấp cứu. 

Gần 40 học sinh tiểu học ở Vũng Tàu nhập viện cấp cứu nghi ngộ độc thực phẩm Ảnh 1
Gần 40 học sinh tiểu học nhập viện nghi ngộ độc thức ăn. Ảnh: VOV.

Bệnh viện Lê Lợi cho biết, trong số các trường hợp cấp cứu, có 5 học sinh nhập viện tại Khoa Nhi do bị nhiễm trùng tiêu hoá nặng, có biểu hiện sốt và tiêu chảy nhiều lần. 

Được biết, trưa 10/3, các em học sinh trường này ăn cơm với trứng chiên thịt heo, canh bí đỏ; buổi xế ăn mì xào thịt bò. Hiện các mẫu thức ăn đã được cơ quan y tế đưa đi phân tích, xét nghiệm. 

Phía đại diện Phòng GD&ĐT TP. Vũng Tàu cũng đã có mặt tại bệnh viện.

Cùng chuyên mục

Tây Bắc Bộ tiếp tục nắng nóng gay gắt
Từ ngày 16-17/4, các tỉnh Điện Biên, Lai Châu, Sơn La, Hòa Bình có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến từ 35-38 độ C, có nơi trên 39 độ C.

Tin mới