Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 14/01/2022 15:21 (GMT+7)

Được rủ đi đánh 'tiểu nhân', phản ứng của Diệp Lâm Anh khiến dân tình hết lời khen ngợi

Theo dõi GĐ&PL trên

Thái độ của Diệp Lâm Anh dành cho người thứ ba khiến dân tình hết lời khen ngợi.

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng "dậy sóng" trước thông tin Diệp Lâm Anh và chồng doanh nhân Đức Phạm chính thức "đường ai nấy đi" sau nhiều năm bên nhau. Cô nàng cũng cho biết chuyện tình cảm của mình bị người thứ ba xen ngang, đây cũng là cái tên được dân mạng nhắc đến khá nhiều trong thời gian gần đây.

Được rủ đi đánh 'tiểu nhân', phản ứng của Diệp Lâm Anh khiến dân tình hết lời khen ngợi Ảnh 1
Thông tin Diệp Lâm Anh và chồng "đường ai nấy đi" khiến khán giả bất ngờ

Mới đây, các diễn đàn showbiz còn lan truyền một hình ảnh chụp màn hình tin nhắn được cho là của Diệp Lâm Anh với fan. Theo đó, khi được người này ủng hộ và hứa "đưa đi đánh tiểu nhân", người đẹp chỉ nhẹ nhàng đáp lời cảm ơn mà không nói gì thêm.

"Chị ơi mạnh mẽ lên, đừng buồn nữa nha. Em lúc nào cũng luôn ủng hộ chị, để bữa nào em rảnh em qua chở chị đi đánh tiểu nhân", một tài khoản người dùng nhắn gửi đến Diệp Lâm Anh.

Được rủ đi đánh 'tiểu nhân', phản ứng của Diệp Lâm Anh khiến dân tình hết lời khen ngợi Ảnh 2
Tin nhắn của fan gửi đến Diệp Lâm Anh

Những tưởng người đẹp sẽ lơ luôn tin nhắn này, song Diệp Lâm Anh đã bất ngờ để lại lời cảm ơn, đồng thời mong muốn mọi chuyện sẽ được giải quyết nhẹ nhàng: "Cảm ơn em nhiều nhé. Mọi chuyện cứ nhẹ nhàng thôi nè".

Ngay sau khi được chia sẻ, màn hình tin nhắn này đã ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của netizen. Số đông dân mạng trầm trồ trước cách đáp lời nhẹ nhàng nhưng vô cùng sâu cay của Diệp Lâm Anh.

Được rủ đi đánh 'tiểu nhân', phản ứng của Diệp Lâm Anh khiến dân tình hết lời khen ngợi Ảnh 3

- "Người đẹp nên làm việc gì cũng đẹp, hóng cách xử lý tiếp theo của Diệp Lâm Anh".

- "Tinh tế quá, nhẹ nhàng nhưng đầy ẩn ý, không biết từ 'nhẹ nhàng' của Diệp Lâm Anh có mang hàm ý gì không nữa".

- "Mong mọi chuyện sẽ sớm qua để Diệp Lâm Anh bắt đầu một cuộc sống mới".

- "Mình thấy chuyện gia đình người khác đừng nên xen vào quá nhiều, chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ mọi chuyện".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.