Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 27/09/2022 14:43 (GMT+7)

Được khen mạnh mẽ khi lấy 4 đời chồng, Hoàng Yến: 'Đời giờ được ở 1 mình là sướng nhất, khỏe nhất'

Theo dõi GĐ&PL trên

Hoàng Yến cho hay, cô không quá mạnh mẽ, chỉ là không có sức để mãi đón nhận những điều vô lý đến với cuộc đời mình.

Diễn viên Hoàng Yến sinh năm 1976, cô nổi tiếng qua những vai diễn điệu đà, lẳng lơ trong những bộ phim truyền hình như Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh, Chỉ còn lại tình yêu, Về nhà đi con, Đấu trí... Ngoài ra, Hoàng Yến còn gây xôn xao khi trải qua 4 cuộc hôn nhân đổ vỡ và hiện làm mẹ đơn thân ở tuổi U50.

Mới đây, khi đăng tải clip mới trên TikTok bàn về chuyện hôn nhân, Hoàng Yến nhận được lời bình từ một khán giả cho rằng cô quá mạnh mẽ khi trải qua 4 cuộc hôn nhân, trong khi người khán giả chia tay chồng đã 22 năm nhưng yếu đuối không thể đi thêm bước nữa.

Trước lời bình này, Hoàng Yến thẳng thắn cho hay: "Mạnh mẽ chứ em, sợ gì ai mà không mạnh mẽ, mình không mạnh mẽ cuộc đời chà đạp mình ngay. Em nhớ câu này: 'Bạn chỉ thực sự biết mình mạnh mẽ như thế nào cho đến khi và chỉ khi mạnh mẽ là sự lựa chọn duy nhất để bạn tồn tại trên cuộc đời này'.

Nói thế thôi chứ chị hèn lắm, chị chỉ là không có sức để mãi đón nhận những điều vô lý đến với cuộc đời mình".

Được khen mạnh mẽ khi lấy 4 đời chồng, Hoàng Yến: 'Đời giờ được ở 1 mình là sướng nhất, khỏe nhất' Ảnh 1

Đồng thời, Hoàng Yến cũng dành lời khuyên đến khán giả rằng không cần vội vã đi thêm bước nữa vì ở một mình cũng rất thoải mái, hạnh phúc.

"Còn chị nghĩ 22 năm rồi em chưa dám bước tiếp là do chưa có người đàn ông nào đủ sức hấp dẫn và có tình yêu đủ lớn cho em đặt niềm tin. Không cần vội em, đời giờ được ở một mình là sướng nhất. Chị mấy chục năm giờ ở được 1 mình thấy khỏe không, cho nên nếu số tu đủ là không cần phải lấy chồng nữa đâu em", cô nói.

tm-img-alt

Hiện ở tuổi U50, Hoàng Yến vẫn rất trẻ đẹp, quyến rũ. Cô hạnh phúc bên 3 con gái, không còn bận tâm chuyện tình cảm.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.