Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 04/04/2022 06:49 (GMT+7)

'Cô Xuyến' Hoàng Yến lên tiếng trước tin đồn lấy chồng thứ 5

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới chia tay chồng trẻ tuổi, diễn viên Hoàng Yến bất ngờ vướng vào tin đồn chuẩn bị lên xe hoa lần thứ 5.

Diễn viên Hoàng Yến sở hữu ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung đáng ngưỡng mộ ở tuổi 46. Ngoài ra, tình trường của cô cũng là chủ đề được khán giả quan tâm bởi người đẹp khá lận đận trong chuyện tình cảm. Đầu năm ngoái, cô đã tuyên bố chia tay chồng thứ 4 trước sự ngỡ ngàng của khán giả.

Thời gian gần đây, trên một số diễn đàn lan truyền thông tin cho rằng nữ diễn viên chuẩn bị lấy chồng. Bắt nguồn từ việc cô đã đăng một bức ảnh nhìn giống ảnh cưới, kèm theo dòng chú thích đầy ẩn ý: "Nhìn giống cô dâu lắm... hay là".

'Cô Xuyến' Hoàng Yến lên tiếng trước tin đồn lấy chồng thứ 5 Ảnh 1
Hình ảnh của diễn viên Hoàng Yến đã làm cho khán giả được phen xôn xao bàn tán
'Cô Xuyến' Hoàng Yến lên tiếng trước tin đồn lấy chồng thứ 5 Ảnh 2
Ở dưới phần bình luận, cô còn mời MC Bạch Dương làm MC đám cưới đã khiến tin đồn nữ diễn viên chuẩn bị kết hôn được lan truyền với tốc độ chóng mặt

Mới đây trên trang cá nhân, cô đã lên tiếng giải thích về tin đồn lấy chồng thứ 5: "Mỗi cái tội mặc váy giống cô dâu mà lại bị vu là sắp lấy chồng, sao mọi người đánh giá tui cao thế ạ? Muốn lấy chồng khó lắm, đâu phải muốn lấy là được đâu". Động thái này của người đẹp nhằm đính chính thông tin sai sự thật về cô trong thời gian qua.

Kể từ khi xảy ra ồn ào ly hôn với chồng cũ vào tháng 2 năm 2021, diễn viên Hoàng Yến chỉ tập trung vào hoạt động kinh doanh và sự nghiệp cá nhân. Người đẹp thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc thường ngày và nhận được sự quan tâm từ khán giả.

'Cô Xuyến' Hoàng Yến lên tiếng trước tin đồn lấy chồng thứ 5 Ảnh 3
Những tấm ảnh đăng lên trang cá nhân của cô đều toát lên vẻ xinh đẹp, chuyên nghiệp
'Cô Xuyến' Hoàng Yến lên tiếng trước tin đồn lấy chồng thứ 5 Ảnh 4
Nhan sắc trẻ trung khó tin của nữ diễn viên U50

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.