Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 27/01/2024 21:33 (GMT+7)

Đúng Lập Xuân: 3 con giáp tài lộc về tay, vận may đỏ chót, đón Tết giàu sang

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo Tử vi 2024, những con giáp sau gặp phúc khí, cát lợi đúng ngày Lập Xuân.

Tiết Lập Xuân  

Lập Xuân là một tiết khí quan trọng trong năm, đánh dấu sự bắt đầu một năm mới và báo hiệu mùa xuân đã đến. "Lập" có nghĩa là điểm khởi đầu, sự bắt đầu, còn "xuân" chính là tên mùa đầu tiên trong bốn mùa của một năm. Tiết Lập xuân khởi đầu cho 24 tiết khí trong một năm. Ngày Lập xuân là ngày đầu tiên của tiết này.

Mặc dù nhiều người coi ngày mùng 1 Tết Nguyên đán mới là ngày bắt đầu của năm mới nhưng thực chất, năm mới được bắt đầu vào ngày đầu tiên của tiết Lập Xuân, hay chính là ngày Lập Xuân.

Theo quan niệm phong thủy, đây là thời điểm dương khí bắt đầu dồi dào, cả tinh thần, sức khỏe và vận khí của con người chuyển biến tích cực. Hơn nữa, đây lại là ngày khởi đầu của mùa xuân – mùa đầu tiên trong một năm, nên ngày Lập xuân thường được người Việt lựa chọn để thực hiện những việc quan trọng, có thể là xuất hành, cưới hỏi hoặc khai trương buôn bán, nạp tài, động thổ, cúng tế…

Năm 2024, tiết Lập xuân bắt đầu vào ngày 4/2/2024 Dương lịch, tức là ngày 25/12 Âm lịch. Đây cũng chính là ngày Lập xuân. Ngày 18/2 là ngày kết thúc tiết Lập xuân năm nay.

Theo Tử vi 2024, những con giáp sau gặp phúc khí, cát lợi đúng ngày Lập Xuân.  

Top 3 con giáp gặp phúc khí, cát

lợi đúng ngày Lập Xuân

(4/2/2024)

Tuổi Tý  

tm-img-alt

Ngay từ những ngày đầu tháng 2 cho đến đúng tiết Lập Xuân (4/2), vận trình tuổi Tý được dự báo đang khởi khác ở nhiều phương diện. Thời gian này, Tý có vô số cơ hội dành cho những chú Chuột, việc bạn cần làm là nên nắm bắt nó một cách dứt khoát.  

Ngoài ra, nhờ quý nhân dẫn dắt, tuổi Tý có cái nhìn thấu đáo và bao quát, quá đó đưa ra những quyết định đúng đắn và thông minh.  

Phương diện tài lộc cũng rất khả quan. Đây là thời điểm để người tuổi Tý bắt tay vào những kế hoạch kinh doanh riêng. Nếu bạn muốn làm giàu thì không được bỏ lỡ cơ hội tốt này, một vài đối tác làm ăn sẽ giúp bạn rất nhiều trong lúc bắt tay vào khởi nghiệp. Cứ đà này thì tha hồ mà ăn Tết to.

Tuổi Ngọ 

tm-img-alt

Vào đúng tiết Lập Xuân, người tuổi Ngọ có thể đạt được nhiều điều như ý về các dự định tài chính của mình.  

Tài vận khá ổn định, con giáp này không chỉ làm tốt công việc của mình mà còn năng động tìm kiếm thêm cơ hội khác để tăng thu nhập. Thời điểm này bạn bắt tay vào làm việc gì cũng vô cùng thuận lợi, bản mệnh có khá nhiều cơ may tài lộc.  

Người làm kinh doanh thì càng dễ phát tài. Con giáp này làm đâu được đó, hàng hóa tiêu thụ khá tốt. Song bản mệnh vẫn nên lưu ý tới các khoản chi tiêu mua sắm Tết, cần hạn chế mua sắm quá đà kẻo tiền bạc có bao nhiêu cũng tiêu hết bấy nhiêu.

Tuổi Dần  

tm-img-alt

Thời điểm đầu tháng cho đến đúng ngày Lập Xuân 4/2, tuổi Dần tuy tất bật với nhiều công việc nhưng đổi lại thu về hiệu quả cao. Nhờ quý nhân phù trợ mà con giáp này có thể tự tin khẳng định bản thân, khiến lãnh đạo và đồng nghiệp có cái nhìn ấn tượng.

Phương diện tài chính cũng có nhiều cải thiện, ngay đầu tuần mà tiền bạc đã đổ về. Nguồn thu chính và nguồn thu phụ của con giáp này đều gia tăng, có nhiều cơ hội để kiếm tiền.

Tết đang đến rất gần, thời gian này, tuổi Dần nên tập trung giải quyết hết công việc ở cơ quan, phân bổ thời gian hợp lý, nếu không có thể phải đón Tết mà lòng vẫn nghĩ ngợi về công việc.  

(Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)  

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.