Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 26/01/2024 13:43 (GMT+7)

Sau Rằm tháng Chạp, 3 con giáp tình duyên phơi phới, Tết này đảm bảo hết cô đơn

Theo dõi GĐ&PL trên

Tơ hồng se duyên, 3 con giáp chạy kịp "deadline", bận rộn hẹn hò, đón Tết hạnh phúc bên người yêu thương.

Tuổi Hợi

Sau Rằm tháng Chạp, 3 con giáp tình duyên phơi phới, Tết này đảm bảo hết cô đơn Ảnh 1

Bên cạnh sự nghiệp thành công, chuyện tình duyên của tuổi Hợi vào những ngày cuối năm cũng rất đáng mong chờ.

Những ngày sau Rằm tháng Chạp, cận Tết âm lịch, dường như là thời gian lý tưởng nhất để cặp đôi thể hiện tình cảm tốt đẹp dành cho nhau. Sự bình yên, hạnh phúc của gia đình khiến người tuổi Hợi cảm thấy an lòng, viên mãn, tinh thần tràn đầy năng lượng tích cực.

Tuổi Hợi độc thân cũng có bước đột phá về tình duyên sau Rằm tháng Chạp. Bản mệnh đừng ngại mở lòng mình ra đón chào những mối quan hệ mới, rất có thể Tết này bạn sẽ thoát kiếp độc thân.

Tuổi Thìn

Sau Rằm tháng Chạp, 3 con giáp tình duyên phơi phới, Tết này đảm bảo hết cô đơn Ảnh 2

Mối quan hệ lãng mạn luôn là điều gì đó mà tuổi Thìn luôn mong muốn, khao khát, điều đó bao gồm những lý tưởng về những gì tạo nên một mối quan hệ lành mạnh, lâu dài.

Thời gian này, con giáp tuổi Thìn được khuyến khích hãy làm theo cách mà bạn cho là tốt nhất, và bởi vì người ấy đang dành cho bạn tình yêu trọn vẹn, họ dường như là ứng cử viên hoàn hảo cho một người bạn đời lãng mạn, thế nên đừng trì hoãn nữa, hãy cho đối phương cơ hội.

Thời gian những cặp đôi tuổi Thìn cũng rất hạnh phúc, đừng ngần ngại bày tỏ tình cảm của mình dành cho người yêu thương. Đây là lúc tuyệt vời để bạn gạt bỏ những lo lắng, sợ hãi của mình và chỉ cho phép bản thân có khoảng thời gian tuyệt vời bên người ấy.

Tuổi Dần

Sau Rằm tháng Chạp, 3 con giáp tình duyên phơi phới, Tết này đảm bảo hết cô đơn Ảnh 3

Tử vi báo hiệu, gần sát cuối năm cũng là lúc người tuổi Dần tìm được tình yêu của mình. Đó là nhờ vào sự thay đổi tích cực của Dần trong thời gian này.

Con giáp Dần bắt đầu cởi mở hơn, sẵn sàng đón nhận tình yêu và sự lãng mạn mà người khác phái đem tới. Trở thành con giáp vượng duyên sau Rằm tháng Chạp, Dần như được tưới tắm trong hạnh phúc đong đầy, Tết ngày tha hồ kín lịch vì bận hẹn hò.

(Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.