Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 17/08/2022 11:00 (GMT+7)

Dự báo thời tiết ngày 17/8: Bắc Bộ, Trung Bộ tăng nhiệt, nắng nóng

Theo dõi GĐ&PL trên

Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, ngày nắng, có nắng nóng với nền nhiệt cao nhất 32-35 độ C, có nơi hơn 35 độ C; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, hôm nay (17/8), nhiều khu vực ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, ngày nắng, có nắng nóng với nền nhiệt cao nhất 32-35 độ C, có nơi hơn 35 độ C; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.

Dự báo, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục qua khu vực Bắc Bộ hoạt động yếu, hôm nay (17/8), Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ phổ biến thời tiết ngày nắng, có nơi nắng nóng với nhiệt độ cao nhất 32-35 độ C, có nơi hơn 35 độ C; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Các khu vực khác trên cả nước chiều tối và đêm nay (17/8), có mưa rào và dông vài nơi; riêng phía bắc khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận, Tây Nguyên, Nam Bộ chiều và tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

tm-img-alt
Ảnh: Internet

Dự báo thời tiết các vùng trên cả nước trong ngày 17/8:

Hà Nội ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 26-28 độ C. Nhiệt độ cao nhất 33-35 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Tây Bắc Bộ ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ C, có nơi dưới 23 độ C. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Đông Bắc Bộ ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Trong mưa dông nguy cơ xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 25-28 độ C, có nơi dưới 25 độ C. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế ngày nắng, có nơi nắng nóng, chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi. Dự báo xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh trong dông. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ C. Nhiệt độ cao nhất 32-35 độ C, có nơi trên 35 độ C.

Đà Nẵng đến Bình Thuận ngày nắng, phía Bắc chiều tối mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Cảnh báo lốc, sét và gió giật mạnh trong dông. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ C. Nhiệt độ cao nhất: 32-35 độ C.

Tây Nguyên mưa rào và dông vài nơi, chiều tối mưa rào và dông rải rác, cục bộ mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông có thể xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ C. Nhiệt độ cao nhất 27-30 độ C, có nơi trên 31 độ C.

Nam Bộ mưa rào và dông vài nơi, chiều mưa rào và dông rải rác, cục bộ mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Trong mưa dông khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 24-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất 29-32 độ C, trong đó, miền Đông có nơi trên 32 độ C.

Cùng chuyên mục

Sẽ xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng
Trong tờ trình dự thảo sửa đổi Nghị định 24/2012/NĐ-CP, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các bộ ngành đánh giá Nghị định này đã hoàn thành nhiệm vụ kể từ khi được ban hành. Tuy nhiên, trước những thay đổi của thị trường, Nghị định 24/2012/NĐ-CP cũng cần thay đổi để phù hợp. Theo Vụ trưởng Vụ Quản lý ngoại hối Đào Xuân Tuấn cho biết, một trong những nội dung được đề xuất trong dự thảo sửa đổi là xem xét xóa bỏ độc quyền vàng miếng SJC và có thêm nhiều thương hiệu vàng khác.
Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.

Tin mới

Nam Em có hành động khó hiểu khi livestream bán hàng
Nam Em là cái tên được nhắc đến khá nhiều thời gian qua, nguyên nhân xuất phát từ những ồn ào vạ miệng của cô nàng. Mới đây, quay trở lại mạng xã hội livestream bán hàng, Nam Em lại có hành động khó hiểu khiến nhiều người phải bàn tán.